image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng hơn 1.000 bộ áo dài cho nữ CNLĐ khó khăn ở Quảng Ninh
Ngày 5/3, nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, Tuần lễ áo dài, Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình tặng hơn 1.000 áo dài cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Texhong Hải Hà (Quảng Ninh).  
 
anh tin bai

Ban Nữ công CĐVC tỉnh Quảng Ninh tặng  1000 bộ áo dài cho nữ công nhân tại công ty Hoa Lợi Đạt Việt Nam, KCN Texhong..

Thực hiện kế hoạch số 51/KH-LĐLĐ ngày 23/2/2024 của LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh về “Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024”); căn cứ công văn số 330/LĐLĐ ngày 1/3/2024 của LĐLĐ tỉnh “Về việc phối hợp triển khai chương trình tặng áo dài cho nữ CNLĐ khó khăn”. Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh phát động cán bộ, công chức, người lao động, đặc biệt là lao động nữ đang công tác tại các đơn vị Công đoàn cơ sở trực thuộc tặng áo dài cũ, không sử dụng, vải áo dài mới… cho các nữ công nhân lao động sản xuất tại các đơn vị, công ty thuộc khu công nghiệp Texhong Hải Hà (Quảng Ninh). Chương trình “Tặng Áo dài, trao yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống…” nhằm khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của cả cộng đồng trong việc gìn giữ, phát huy các giá trị bản sắc văn hóa và lan tỏa tình yêu với tà áo dài truyền thống của dân tộc.

anh tin bai

Đồng chí  Nguyễn Thị Thanh Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh tặng  áo dài cho nữ công nhân tại công ty Hoa Lợi Đạt Việt Nam, KCN Texhong.

Tính đến nay, KCN Texhong Hải Hà có khoảng trên 13.000 lao động, trong đó, lao động là nữ chiếm trên 60%. Qua thời gian phát động, hơn 1.000 bộ áo dài còn sử dụng được, vải may áo dài mới được tập hợp thành từng bộ, đảm bảo sạch sẽ, gấp gọn, phân loại về kích cỡ đóng vào từng túi, ghi rõ size số để trao đến tận tay các nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại KCN Texhong.

Tại chương trình, các nữ CNLĐ rất xúc động khi nhận được những món quà ý nghĩa này, các chị cho biết: “Hoạt động tặng áo dài góp phần làm cho không khí làm việc của các nữ CNLĐ tại khu công nghiệp thêm vui tươi, phấn chấn; đồng thời lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam đến tất cả những CNLĐ như chúng tôi”.

Nguyễn Thị Thanh Hải - Công đoàn Viên chức tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 929
  • Trong tuần: 12 832
  • Tất cả: 1356769
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến