image banner
Các đồng chí theo dõi cụm dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại Chi bộ 2, Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
Thực hiện Quy định số 345-QĐ/TU ngày 12/8/2021 của Ban Thường vụ  Tỉnh ủy Quảng Ninh về việc cấp ủy viên các cấp, cán bộ các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, chiều ngày 04/3/2024, các đồng chí được phân công phụ trách cụm số 3 các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 3 tại Chi bộ 2, Đảng ủy cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Trực – Bí thư Chi bộ 2 chủ trì buổi sinh hoạt

 Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Thị An Linh – Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối, đồng chí Cao Thị Nguyệt – Chuyên viên Ban tổ chức Đảng ủy khối và đồng chí Tạ Thanh Bình – UV BCH Đảng bộ cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Trực – Bí thư Chi bộ đã thông qua Bản tin sinh hoạt chi bộ trong tháng của Tỉnh, quán triệt các văn bản mới liên quan đến công tác Đảng, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết tháng 02/2024, đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ trong tháng 3/2024. Sau khi nghe các nội dung đã quán triệt, các đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo kết quả công tác tháng 2 và xây dựng Nghị quyết tháng 3 của Chi bộ.

 Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Thị An Linh – Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối và đồng chí Tạ Thanh Bình – UV BCH Đảng bộ cơ quan đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức và điều hành buổi sinh hoạt của Chi bộ 2, bên cạnh đó các đồng chí dự họp cũng đưa ra một số hướng dẫn, nhận xét, góp ý thêm vào công tác chuẩn bị, tổ chức và điều hành buổi sinh hoạt của đồng chí Bí thư chi bộ để việc sinh hoạt chi bộ thường kỳ đạt hiệu quả cao hơn. Đồng chí Bí thư Chi bộ 2 đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, rút kinh nghiệm chung trong các kỳ sinh hoạt tiếp theo.

Thông qua buổi sinh hoạt, Ban Chi ủy và các đảng viên của Chi bộ 2 đều nhận thấy việc đưa vào thực hiện quy định cấp ủy viên tham dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở là một chủ trương đúng đắn, thiết thực giúp cho chi bộ và các đảng viên hiểu và nắm chắc hơn cách thức tổ chức, tiến hành một buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ theo quy định; từ đó góp phần triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Vũ Thị Toan – Đảng bộ cơ quan Viện KSND tỉnh

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1013
  • Trong tuần: 12 916
  • Tất cả: 1356853
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến