image banner
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Sinh hoạt câu lạc bộ “Lý luận trẻ” quý II năm 2024
Ngày 12/4/2024, tại trụ sở Liên cơ quan số 4, Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt quý II năm 2024. Đến dự chương trình có đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Vũ Thị Thuỳ Linh - Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt câu lạc bộ lý luận trẻ quý II.2024

Câu lạc bộ lý luận trẻ của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2025 được thành lập ngày 12/7/2023 theo Quyết định số 35-QĐ/ĐTN của Ban Thường vụ Đoàn Khối. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã có những đóng góp quan trọng vào thành tích công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, góp phần hiệu quả vào việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong Khối.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Uỷ viên BTV Đoàn Khối, Chủ nhiệm CLB lý luận trẻ Đoàn Khối báo cáo hoạt động của CLB trong quý I, nhiệm vụ trọng tâm của CLB trong quý II.2024

 Các nội dung sinh hoạt của CLB hướng tới nâng cao khả năng nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên các lĩnh vực công tác của cán bộ trẻ Khối các cơ quan tỉnh; nâng cao kiến thức về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội trong giai đoạn mới, nâng cao khả năng hoạt động thực tiễn và khái quát thành lý luận khoa học.

anh tin bai

Đại biểu thảo luận, tham góp ý kiến tại buổi sinh hoạt.

 CLB Lý luận trẻ còn là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên có cơ hội phản biện trên không gian mạng xã hội; tập hợp lực lượng tham gia đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch của các thế lực phản cách mạng trên các trang mạng xã hội; đồng thời tuyên truyền, lan tỏa các thông tin tốt, hành động đẹp trong xã hội.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 613
  • Trong tuần: 11 496
  • Tất cả: 1367336
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến