image banner
Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2024
Thực hiện Chương trình công tác và Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm 2024 của Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 12/3/2024, Chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và hiệu quả công tác lưu trữ trong Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh”.

 

 Dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Bí thư Chi bộ cơ quan, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Bí thư chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị

Tại hội nghị sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phân công Tổ đảng Văn phòng trình bày báo cáo đề dẫn và mời lãnh đạo phòng Cơ yếu – Công nghệ thông tin, phòng Hành chính – Lưu trữ của Văn phòng Tỉnh ủy đến trao đổi, hướng dẫn chuyên sâu về nghiệp vụ. Chi bộ kịp thời tuyên truyền, quán triệt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của Tỉnh về lĩnh vực chuyển đổi số, lĩnh vực văn thư lưu trữ. Qua đó, giúp các đồng chí cán bộ, đảng viên trong chi bộ hiểu rõ được tầm quan trọng và thực trạng triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin, công tác lập và lưu giữ hồ sơ trong cơ quan Đảng ủy Khối, tham mưu, đề xuất các giải pháp cho cơ quan thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

anh tin bai

Cán bộ, đảng viên chi bộ trao đổi, thảo luận tại hội nghị

Trao đổi, thảo luận tại hội nghị, các đồng chí cán bộ, đảng viên trong chi bộ bày tỏ đồng tình, nhất trí cao với nội dung chuyên đề do tổ đảng Văn phòng trình bày; đồng thời có những ý kiến trao đổi, tìm hiểu sâu thêm nghiệp vụ lập, lưu hồ sơ, các vướng mắc, bất cập trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp của cơ quan Đảng ủy Khối.

Kết luận tại hội nghị chuyên đề quý I/2024, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Bí thư chi bộ đánh giá cao chuyên đề do tổ đảng Văn phòng chuẩn bị, nội dung chuyên đề rất thiết thực, đáp ứng yêu cầu của Chi bộ; các ý kiến trao đổi, phát biểu của đảng viên rất tâm huyết, trách nhiệm. Đồng chí Bí thư chi bộ giao cho tổ đảng Văn phòng tiếp tục nghiên cứu, tham mưu cho Thủ trưởng cơ quan ban hành các văn bản về quy trình xử lý văn bản trên phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp; kiểm soát các văn bản đi của Đảng ủy Khối phải được sử dụng chữ ký số của cá nhân và tổ chức (trừ các văn bản mật); tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiệm và hiệu quả công tác lưu trữ trong cơ quan nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Huyền Trang, Xuân Toàn - Tổ Đảng Văn phòng

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1721
  • Trong tuần: 13 624
  • Tất cả: 1357561
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến