image banner
Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú
Sáng ngày 26/02/2024, Chi bộ Khoa Du lịch  thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú.

 

 Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Trung Vỹ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường trực Nhà trường; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng phòng Công tác Chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên; đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đoàn  trường; đồng chí Vũ Văn Viện - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Du lịch cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khoa Du lịch.

Các quần chúng ưu tú được Chi bộ khoa Du lịch tổ chức kết nạp Đảng đợt này gồm: Trần Thị Trà My (Lớp Đại học QTKS K5D), Đinh Thị Hồng Giang (Lớp Đại học QTKS K5D) và Dương Thị Nhung (Lớp Đại học QTKS K5C).

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Dương Thị Nhung

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường chúc mừng các Đảng viên là sinh viên được kết nạp trong dịp Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, đây là niềm vinh dự tự hào cũng là trách nhiệm cao cả của các đồng chí. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ khoa Du lịch trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt là công tác phát triển đảng trong sinh viên. Đồng chí cũng đưa ra định hướng phát triển Chi bộ trong thời gian tới cần tiếp tục tập trung công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên trẻ, các Đoàn viên thanh niên nhằm phát hiện và bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để thêm nhiều Đoàn viên thanh niên có cơ hội được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy chúc mừng và phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp

Chương trình kết nạp Đảng viên của Chi bộ khoa Du lịch là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phát triển Đảng năm 2024 của Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các Đảng viên trong công tác phát triển Đảng; quan tâm tạo nguồn, công tác phát triển Đảng và nâng cao chất lượng kết nạp Đảng viên trong sinh viên.

anh tin bai

Đại biểu chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới

Đinh Thị Phương Loan - Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1723
  • Trong tuần: 13 626
  • Tất cả: 1357563
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến