image banner
Đoàn Khối tổ chức chương trình Gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), ngày 25/3, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Ban Liên lạc Cựu cán bộ Thường trực Đoàn cơ quan Dân chính đảng tỉnh các thời kỳ tổ chức chương trình Gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ với chủ đề “Gặp gỡ Tháng Ba – Đoàn luôn trong trái tim tôi”.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng tại chương trình.

Tham dự, động viên chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Vinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ Thường trực Đoàn Khối qua các thời kỳ; một số đồng chí đại biểu cựu cán bộ đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu đã trưởng thành làm lãnh đạo các cơ quan, địa phương, đơn vị cùng các đồng chí cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đương nhiệm.

anh tin bai

BCH Đoàn Khối đương nhiệm tặng hoa tri ân các đồng chí Cựu cán bộ Thường trực Đoàn cơ quan Dân chính đảng tỉnh các thời kỳ.

Tại chương trình, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đương nhiệm đã ôn truyền thống và báo cáo một số thông tin, kết quả hoạt động của Đoàn Khối trong thời gian vừa qua. Đồng thời, nghe ý kiến phát biểu của đại diện Ban Liên lạc Cựu cán bộ Thường trực Đoàn cơ quan Dân chính đảng tỉnh các thời kỳ để cùng tiếp thêm động lực, nguồn cảm hứng cho các thế hệ trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trường thành.

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Chương trình Gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ là hoạt động truyền thống hằng năm của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Đây là dịp quan trọng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh, đồng thời là cơ hội để tuổi trẻ thể hiện trách nhiệm và vai trò trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Ninh.

Thùy Linh (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh)

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 969
  • Trong tuần: 12 872
  • Tất cả: 1356809
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến