image banner
Chi bộ khoa Thủy sản (Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024 cho quần chúng ưu tú là sinh viên
Chiều ngày 03/4/2024 tại Trường Đại học Hạ Long, Chi bộ khoa Thủy sản – Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là sinh viên.

 

Dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Trần Trung Vỹ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Hạ Long, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Phụ trách Văn phòng Đảng ủy, đồng chí Ngô Thị Hoản - Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ khoa Thủy sản.

 

 Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện cho Chi ủy, đồng chí Ngô Thị Hoản - Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản đã công bố và trao Quyết định đảng viên, chúc mừng sinh viên ưu tú Nguyễn Quang Hưng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đại biểu, đồng chí Nguyễn Quang Hưng tuyên thệ, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 Tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Vỹ - Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng và Chi bộ khoa Thuỷ sản. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng uỷ cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, luôn đi đầu trong các hoạt động học tập và phong trào của lớp, liên chi đoàn. Đề nghị chi bộ khoa Thuỷ sản tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Quang Hưng trong 12 tháng dự bị và có lộ trình cụ thể để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới là sinh viên theo kế hoạch kết nạp đảng viên năm 2024 của Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long phát biểu tại buổi Lễ

 Đồng chí Nguyễn Quang Hưng hiện là Bí thư chi đoàn Nuôi trồng Thủy Sản K6 (Khoa Thuỷ sản – Trường Đại học Hạ Long) và là thành viên trong Câu lạc bộ Tình nguyện của Trường Đại học Hạ Long. Trong các năm học vừa qua, đồng chí Hưng đã có nhiều thành tích nổi trội trong học tập, rèn luyện, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện do Đoàn Trường tổ chức. Sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Nguyễn Quang Hưng đã xứng đáng được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Khoa Thủy sản.

anh tin bai

Đại biểu và đảng viên chi bộ khoa Thủy sản chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Chi bộ Khoa Thủy sản – Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 249
  • Trong tuần: 10 938
  • Tất cả: 1360518
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến