image banner
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính Khóa I năm 2021

Sáng ngày 22/4/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính Khóa I năm 2021 (C279). Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối dự và phát biểu tại lễ khai giảng.

Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu khai giảng khóa học

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính Khóa I năm 2021 được tổ chức theo hình thức học không tập trung với sự tham gia của 80 học viên của 19 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Mục tiêu chương trình của khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; góp phần củng cố niềm tin của học viên vào chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; nâng cao năng lực, phẩm chất, đạo đức của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở.

Quang cảnh lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh công tác đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên là một nội dung rất quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng nhằm tuyên truyền rộng rãi chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Cương lĩnh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên. Riêng đối với cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đa số đều công tác tại các sở, ban, ngành - là các cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức, chỉ đạo thực hiện những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước trên địa bàn toàn tỉnh. Vì vậy, việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nói chung và trình độ lý luận chính trị nói riêng cho đội ngũ này càng đóng vai trò quan trọng và cần thiết.

Đồng chí đề nghị mỗi học viên phải thấy được vinh dự cũng như ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình để xác định mục tiêu học tập và thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm để đảm đương tốt hơn công việc của mình.

Theo chương trình, khóa học dự kiến được tổ chức trong 12 tháng với hình thức học 10 ngày/tháng.

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 1281
  • Trong tuần: 12 986
  • Tất cả: 1291132
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến