image banner
Lãnh đạo Đảng ủy Khối thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), sáng ngày 27/2, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại Sở y tế,  Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản nhi và Bệnh viên Y học dân tộc cổ truyền... Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, và lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy.

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối thăm, tặng hoa Sở Y tế

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã thay mặt Thường trực, tập thể Ban Thường vụ tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ những người thầy thuốc đang công tác tại các đơn vị. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế  trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân thời gian qua, góp phần vào sự phát triển của ngành y  tế và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đến thăm chúc mừng một số đơn vị y tế có tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Tin, ảnh: Xuân Giao

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1897
  • Trong tuần: 12 458
  • Tất cả: 1339086
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến