image banner
Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội thảo khoa học về phát huy trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong thực hiện Nghị quyết 35
Ngày 14/8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh uỷ Quảng Ninh tổ chức Hội thảo khoa học cấp Bộ với chủ đề “Phát huy trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” tại Trường chính trị Nguyễn Văn Cừ.

 

Chủ trì Hội thảo khoa học có các đồng chí: Đăng Xuân Phương- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh uỷ Quảng Ninh; GS, TS, Lê Văn Lợi- Phó giám đốc học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; PGS, TS, Phạm Minh Sơn- Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đến dự Hội thảo có các đồng chí đại diện lãnh đạo và các nhà khoa học từ các ban, bộ, ngành Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; các cấp ủy, tổ chức đảng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tham gia. 

 Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 53 bài tham luận trực tiếp và bài viết với các nội dung phong phú xung quanh chủ đề “Phát huy trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong giai đoạn hiện nay”.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tham luận tại Hội thảo khoa học

Tại Hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tham luận với chủ đề “Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng”. Sau khi hoàn thành phần tham luận đồng chí Nguyễn Thị Vinh tiếp tục nhận và trả lời các câu hỏi của đại biểu dự hội quan tâm. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trả lời các câu hỏi tại Hội thảo khoa học

 Kết luận Hội thảo, đồng chí PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhấn mạnh: Để bảo đảm cuộc đấu tranh ngăn chặn các quan điểm sai trái thù địch được thành công, đòi hỏi trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp của tỉnh phải giữ vững nguyên tắc, kỷ luật của Đảng. Đây là điều tiên quyết bảo đảm cho công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thành công, đấu tranh thắng lợi mọi quan điểm sai trái, thù địch. Như vậy, phương hướng quan trọng để cuộc đấu tranh ngăn chặn mọi quan điểm sai trái, thù địch đạt được thành công cần thực hiện là “Giữ vững trận địa tư tưởng, nguyên tắc, kỷ luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai tích cực, kiên quyết, thường xuyên, liên tục với quyết tâm chính trị cao, phương pháp khoa học, có sức thuyết phục cao, sức lan tỏa sâu rộng./.

Xuân Giao - Ban Tuyên giáo Đảng uỷ 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 6 598
  • Tất cả: 1590592
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến