image banner
Vòng chung khảo Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2023
Chiều 30/8, tại TP Hạ Long, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Vòng chung khảo Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2023 với chủ đề “Thủ lĩnh đoàn năng động – trí tuệ - xung kích – sáng tạo”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, kỷ niêm 59 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (04/9/1964-04/9/2023), hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh.

Dự, chỉ đạo Hội thi có đồng chí Hoàng Văn Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, lãnh đạo các Ban Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy trực thuộc cùng đông đảo các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong Khối.

Đồng chí Vũ Thị Thùy Linh – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc.

Tại vòng chung khảo, 10 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ khảo đã cùng trải qua 3 phần thi “Tài năng cán bộ Đoàn”, “Năng khiếu cán bộ Đoàn” và “Bản lĩnh cán bộ Đoàn”. Với sự chuẩn bị, đầu tư công phu, kỹ lương, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi, thể hiện sự tự tin, kiến thức, bản lĩnh cùng khả năng lãnh đạo, thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên. Qua đó, hiến kế, giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động đoàn và tham gia thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, nhất là ứng dụng chuyển đổi số, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong công tác, học tập, lao động.

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình “Tài năng cán bộ Đoàn”.

Phần thi năng khiếu được thể hiện sáng tạo, hấp dẫn.

Thí sinh trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo trong phần thi Bản lĩnh cán bộ Đoàn.

Hội thi là sân chơi lành mạnh và cơ hội thuận lợi để cán bộ Đoàn Khối giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của công tác Đoàn và phong trào thanh niên; thể hiện bản lĩnh, rèn luyện kỹ năng và khẳng định mình, xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn “Năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo” trong thời kỳ mới. Đồng thời, cũng là dịp để kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức, khả năng, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ Đoàn trong Khối; kịp thời phát hiện những nhân tố tích cực, tôn vinh, biểu dương những cán bộ đoàn cơ sở giỏi để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung nguồn đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt các cấp.

Thí sinh Lê Quang Minh - Đoàn Thanh niên trường THPT Chuyên Hạ Long giành giải nhất Hội thi.

Hội thi cũng là môi trường để cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ Đoàn tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần lý tưởng cách mạng, hoài bão, mơ ước cống hiến không ngừng cho tổ chức, cơ quan, đơn vị. Qua đó, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và tham gia xây dựng tỉnh Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Kết thúc Hội thi, giải nhất đã thuộc về thí sinh Lê Quang Minh đến từ Đoàn Thanh niên Trường THPT Chuyên Hạ Long. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cùng nhiều giải phụ cho các thí sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại Hội thi:

Đại biểu dự, chỉ đạo, động viên Hội thi.

Ban Giám khảo Hội thi.

Các thí sinh thể hiện bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng qua các phần thi.

Ban Tổ chức trao Giải Nhì cho các thí sinh tại Hội thi.

Ban Tổ chức trao Giải Ba cho các thí sinh tại Hội thi.

Các thí sinh xuất sắc giành các giải phụ tại Hội thi.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1341
  • Trong tuần: 15 570
  • Tất cả: 1378133
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến