image banner
Ngày hội hiến máu tình nguyện - “Giọt hồng đất mỏ” năm 2023
Ngày 21/10/2023, tại Cung Văn hoá TTN Quảng Ninh, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện - “Giọt hồng đất mỏ”; biểu dương, khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023.    

Đồng chí Vũ Thị Thuỳ Linh - Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023

Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Hoàng Văn Hải - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Lãnh đạo các ban chuyên môn, Văn phòng Tỉnh đoàn, Lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Lao động, Thương binh và xã hội; các đồng chí lãnh đạo các trường; Đồng chí Vũ Thị Thuỳ Linh - Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối.

Các đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội

Chương trình Hiến máu tình nguyện - "Giọt hồng đất mỏ” là hoạt động nằm trong khuôn khổ Ngày Hội “khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” năm 2023. Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023.

Các đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội

Kết thúc Ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Tổ chức đã tiếp nhận hơn 230 đơn vị máu được hiến tặng. Đây không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hướng về cộng đồng. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, những giọt máu tình nguyện hiến tặng sẽ đem lại niềm tin, niềm hy vọng vào sự sống cho những người bệnh.

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1985
  • Trong tuần: 16 214
  • Tất cả: 1378777
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến