image banner
Lễ Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XIII, năm 2023
Chiều 25/6, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức trận Chung kết và Lễ Bế mạc, trao giải Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XIII, năm 2023.

Ban tổ chức tiến hành nghi lễ chào cờ trước khi bắt đầu trận chung kết.

Dự, chỉ đạo hoạt động có đồng chí Nguyễn Thế Minh, Phó Bí thư TT Tỉnh đoàn Quảng Ninh; đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo cấp ủy có đồng chí Nguyễn Trọng Diện, TVU, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; đồng chí Phạm Thị Thu Hà, UVBTV Đảng uỷ Viễn thông Quảng Ninh; đại diện Ban Tổ chức có đồng chí Vũ Thị Thùy Linh - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối, Trưởng Ban tổ chức Giải; cùng các đồng chí cán bộ Đoàn đông đảo các vận động viên, cổ động viên tham gia cổ vũ giải.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn, nhiều bất ngờ với tỷ số 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra trận đấu Chung kết giữa hai đội bóng đến từ Đoàn Sở Y tế và Đoàn Sở văn hoá và Thể thao. Với tinh thần thi đấu tích cực, đoàn kết, trung thực và cao thượng, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính, sau hai hiệp thi đấu chính thức hai đội hoà với tỷ số 2-2. Sau loạt đá luân lưu trực tiếp, đội bóng đến từ Sở Văn hoá và thể thao giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Kết thúc trận đấu, đội Đoàn Sở Văn hóa và thể thao giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 giải Ba, 01 giải Phong cách và 02 giải phụ dành cho vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất. Giải Phong cách thuộc về đội bóng đến từ Đoàn Sở Tài Nguyên và Môi trường; 02 giải Ba (huy chương đồng) thuộc về đội bóng đến từ Đoàn Trung tâm truyền thông tỉnh và Chi đoàn BQLDA ĐTXD các công trình Nông nghiệp và PTNT; đạt giải Nhì (huy chương bạc) là đội bóng đến từ Đoàn Sở Y tế và xuất sắc giành Giải Nhất (Cup vô địch và huy chương vàng) là đội bóng đến tử Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Đoàn Sở Văn hóa và TT.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng Đoàn Sở Y tế.

Đồng giải Ba thuộc về Đoàn Trung tâm truyền thông tỉnh và Chi đoàn BQLDA ĐTXD các công trình NN và PTNT.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh là hoạt động thường niên được tổ chức 2 năm một lần, là một sân chơi bổ ích góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất cho ĐVTN để phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, đóng góp tích cực trong phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, phong trào khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua Giải lần này, đã tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lập thành tích chào mừng chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1269
  • Trong tuần: 15 498
  • Tất cả: 1378061
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến