image banner
Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh: Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua“Cựu chiến binh gương mẫu” trong Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh
Ngày 19/7/2024, tại TP Hạ Long, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024.
anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Đàm Huy Đắc - Ủy viên ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam, chủ tịch Hội CCB tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các cơ quan tham mưu của tỉnh Hội; lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Đảng uỷ và lãnh đạo các Đoàn thể trực thuộc Đảng uỷ Khối. Đồng chí Tưởng Xuân Toàn – Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh chủ trì Hội nghị.

Năm năm qua, thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” dưới sánh sáng Nghị quyết Đại hội XIII, Đại hội XIV của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội VIII của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Hội CCB Khối đã đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội II, III đề ra. Công tác xây dựng Hội có bước phát triển cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, chăm lo chế độ chính sách, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho CCB ngày càng tốt hơn. Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có sức lan toả rộng, đạt hiệu quả thiết thực. Hội xứng đáng là một tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, chỗ dựa tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Kết quả đạt được trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” của Hội CCB Khối, đó là: 100% Hội CCB cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 100 % Hội cơ sở đạt trong sạch vững mạnh, có 25% đạt TSVM xuất sắc, có 98% hội viên đạt hội viên gương mẫu, 98% đạt gia đình hội viên văn hoá. Không có tổ chức Hội, hội viên CCB vi phạm kỷ luật, pháp luật, các cơ sở Hội CCB Khối được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng 8 Bằng khen, Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh tặng 31 Bằng khen và nhiều cơ sở Hội và hội viên được Ban Chấp hành Hội CCB Khối khen thưởng. Năm 2021, 2023 Hội CCB Khối được BCH TW Hội CCB VN tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. 

anh tin bai

anh tin bai

Các tập thể và cá nhân được trao Bằng khen, Giấy khen của Hội CCB tỉnh Quảng Ninh và Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về kết quả nổi bật trong những năm qua, đề ra các giải pháp hoạt động trong thời gia tới. Cũng tại Hội nghị, các tập thể, cá nhân tiêu biểu của Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích trong phong trào “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Tượng đài Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và tượng đài liệt sĩ Vũ Văn Hiếu.

anh tin bai

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Tượng đài Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và tượng đài liệt sĩ Vũ Văn Hiếu.

Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 6 540
  • Tất cả: 1584171
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến