image banner
Đoàn Thanh niên Khối: Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2024
Trong 2 ngày 9 - 10/8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2024 và tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại xã Cái Chiên, huyện Hải Hà.

 

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn.

Dự, chỉ đạo chương trình có đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Đồng Linh – Trưởng bộ môn Truyền thông và tổ chức sự kiện, Học Viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng gần 50 học viên là cán bộ Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu về các chuyên đề: Nghiệp vụ cơ bản của cán bộ đoàn cơ sở; những kỹ năng cần thiết của cán bộ đoàn cơ sở; thực hành kỹ năng tổ chức hoạt động thanh niên của cán bộ đoàn cơ sở.

Trong khuôn khổ chương trình, cũng đã diễn ra các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại xã Cái Chiên. Thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tới thăm, tặng quà và động viên 5 gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị dị tật bẩm sinh; tổ chức chương trình “Hãy làm sạch biển”.

anh tin bai
anh tin bai

Thường trực Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tới thăm, tặng quà và động viên các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị dị tật bẩm sinh trên địa bàn xã Cái Chiên, huyện Hải Hà.

anh tin bai
anh tin bai

Các học viên thực hành kỹ năng tổ chức hoạt động thanh niên của cán bộ đoàn cơ sở tại bãi biển.

Thông qua chương trình tập huấn giúp nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức về công tác Đoàn và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn; định hướng, bồi dưỡng kỹ năng xử lý các tình huống thực tế ở cơ sở, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị được giao; tăng cường giáo dục truyền thống, lịch sử, văn hóa cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên; thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong bảo tồn, phát huy giá trị, nét đẹp truyền thống văn hóa và quảng bá du lịch tại các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử, địa điểm du lịch tại các địa phương trong tỉnh. Đồng thời, lớp tập huấn cũng phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tổ chức, triển khai các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Trước đó, đoàn cũng đã tới thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và Viếng mộ ba mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Cái chiên, huyện Hải Hà.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thùy Linh - Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 6 590
  • Tất cả: 1590584
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến