image banner
Đoàn Khối tổ chức Hội nghị Giao ban Cụm thi đua quý II/2023
Trong 02 ngày 15-16/6, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban Cụm thi đua quý II/2023 đối với 06 cụm Đoàn trực thuộc (Cụm Đoàn số 1, 2, 3, 4, 5 và Trường học).

Dự, chỉ đạo các Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các đơn vị trong các Cụm đoàn.

Đồng chí Vũ Thị Thùy Linh - Bí thư Đoàn Khối chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham gia vào dự thảo báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý II; đánh giá việc thực hiện hệ thống chỉ tiêu thi đua trong 6 tháng đầu năm 2023; định hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng cuối năm 2023, trọng tâm là các hoạt động trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; báo cáo rà soát kết quả triển khai việc cài đặt App Thanh niên Việt Nam và thi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đồng thời, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, mô hình, hoạt động tiêu biểu giữa các đơn vị trong Cụm.

Đại biểu tham gia phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh - Bí thư Đoàn Khối đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và kết quả triển khai hoạt động trong 6 tháng đầu năm tại cơ sở Đoàn, nhất là những công trình, phần việc tham gia chuyển đổi số; xung kích, sáng tạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tình nguyện vì cộng đồng, tham gia xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương trong tỉnh. Thời gian tới, đồng chí đề nghị các đơn vị tăng cường nắm tình hình, định hướng tư tưởng của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên; tổ chức hiệu quả các hoạt động trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, các chiến dịch thành phần "Tiếp sức mùa thi", "Mùa hè xanh", "Hoa Phượng đỏ", "Kỳ nghỉ hồng" và các ngày cao điểm còn lại trong Chiến dịch; tiếp tục triển khai các công trình, phần việc tham gia chuyển đổi số; tuyên truyền vận động ĐVTN tham gia các cuộc thi do Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối phát động; tăng cường sử dụng phần mềm Quản lý đoàn viên và App Thanh niên Việt Nam; tiếp tục triển khai Kế hoạch phát triển đảng viên, đoàn viên; nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Cụm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu trong Chương trình công tác năm 2023 đề ra.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1535
  • Trong tuần: 15 764
  • Tất cả: 1378327
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến