image banner
Đoàn Khối Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2023
Chiều 26/4, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2023.

 

Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

anh tin bai
Quang cảnh Hội nghị 
 Tại Hội nghị, các đại biểu thảo luận, phân tích, làm rõ những kết quả đạt được trong quý I/2023, trong đó tập trung vào việc triển khai chủ đề công tác năm về chuyển đổi số các hoạt động đoàn; việc triển khai hoạt động Tháng Thanh niên, các công trình/ phần việc thanh niên chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh; công tác phối hợp hoạt động giữa các cụm Đoàn; những tồn tại, hạn chế, khó khăn vướng mắc và đề xuất kiến nghị.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Phó Bí thư Đoàn Khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh, Phó Bí thư Đoàn Khối nhấn mạnh: "Thời gian qua, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn triển khai hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên đảm bảo theo chương trình công tác đề ra, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trong các cấp bộ đoàn và đoàn viên thanh niên, nhất là các hoạt động trong Tháng Thanh niên. Thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn Khối và các cơ sở Đoàn trực thuộc tiếp tục triển khai kế hoạch tham gia chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh năm 2023; phấn đấu mỗi đơn vị sẽ có 01 công trình/ phần việc tham gia chuyển đổi số gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời, tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt kiểm tra Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và các cuộc thi do Đảng ủy Khối chỉ đạo; tổ chức giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XIII; xây dựng Kế hoạch triển khai chiến dịch "Thanh niên tình nguyện" hè năm 2023 và các công trình, phần việc thanh niên chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

anh tin bai

Trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 837
  • Trong tuần: 12 542
  • Tất cả: 1290688
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến