image banner
Công đoàn Viên chức tỉnh hưởng ứng Ngày pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Sáng ngày 1/10/2021, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong đoàn viên,  công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ). Tham dự hội nghị có 150  đại biểu là đoàn viên công đoàn, đại diện cho 47 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh. Đồng chí Phạm Hoài Ân – UVBTV Liên đoàn Lao động Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Phạm Hoài Ân –Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh khai mạc hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các chuyên gia, báo cáo viên Pháp luật tuyên truyền, phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội (PCTNXH). Thông qua đó, giúp cho CBCCVCLĐ nắm được kiến  thức chung về phòng chống ma túy, mại dâm, mua bán người; nâng cao hiểu biết về pháp luật; phê phán, đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật hoặc lệch chuẩn xã hội; từ đó nhận biết và đề phòng các tình huống nguy cơ, nâng cao trách nhiệm của mỗi CBCCVCLĐ và ý thức, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cộng đồng trong PCTNXH.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Thanh Huệ, Báo cáo viên Pháp luật cấp tỉnh( Sở LĐTB&XH) phổ biến nội dung về phòng chống tệ nạn xã hội

Nhân dịp này, hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu về Bộ luật Lao động năm 2019” do LĐLĐ tỉnh tổ chức, 100% đại biểu đồng loạt tham gia thi tìm hiểu về Bộ luật Lao động trực tuyến năm 2021. Tính đến 15h00 chiều ngày 1/10, đã có tổng số 3.085/4.155 CBCCVCLĐ thuộc CĐVC tỉnh tham gia với 6.999 lượt dự thi, đứng thứ 2 trong các LĐLĐ cấp huyện/Công đoàn ngành.

anh tin bai

Các đại biểu, đoàn viên công đoàn tham gia thi tìm hiểu “Bộ luật Lao động năm 2019” bằng hình thức trực tuyến.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Triều, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phổ biến, truyền đạt một số nội dung cơ bản về các điểm mới quan trọng của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ công chức, Luật Viên chức 2019, có hiệu lực từ ngày 01/7/2020 và Bộ Luật lao động 2019 có hiệu lực từ ngày 01/01/2021.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Triều – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phổ biến, truyền đạt một số nội dung cơ bản về các điểm mới của BLLĐ.

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức tỉnh nhằm hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”./.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 261
  • Trong tuần: 12 504
  • Tất cả: 1354640
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến