image banner
Các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với chuyên môn chăm lo đoàn viên, người lao động sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi)
Ngày 7/9/2024, Bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào vùng biển và đất liền tỉnh Quảng Ninh khiến cho nhiều ngôi nhà bị tốc mái, nhiều gia đình bị rơi vào cảnh “màn trời chiếu đất”. Cơn cuồng phong đi qua đã gây thiệt hại to lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và hoạt động của người dân Quảng Ninh nói chung và đoàn viên, người lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh nói riêng.

 

anh tin bai

Ngôi nhà của anh Vũ Văn Triệu, đoàn viên Công đoàn Ban Quản lý Dự án ĐTXD các Công trình Giao thông bị bay mái, sập toàn bộ trần và xung quanh tường hư hỏng nặng.

Thực hiện công văn số 2038/TLĐ-QHLĐ ngày 10/9/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam “V/v chăm lo, hỗ trợ đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, năm 2024”; Công văn số 2.264 - CV/TU ngày 11/9/2024 của Tỉnh uỷ Quảng Ninh, Công văn số 1224- CV/ĐUK ngày 11/ 9/2024 của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh“ V/v  tiếp tục tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 (YAGI) và mưa lũ sau bão”; Công văn số 647/ LĐLĐ ngày 11/9/2024 của LĐLĐ tỉnh về “ V/v chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, Người lao động bị ảnh hưởng do bão số 3, năm 2024”  

Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã chủ động nắm băt tình hình và hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động với tinh thần cao nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất; chỉ đạo các công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với chuyên môn quan tâm, động viên, thăm hỏi và trao tận tay các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

anh tin bai

Ban Chấp hành Công đoàn Sở ngoại vụ phối hợp với chuyên môn thăm hỏi và trao hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Thị Thùy Nhinh bị ảnh hưởng do bão.

 Tính đến ngày 17/9/2024, CĐVC tỉnh cùng CĐCS thăm hỏi 296 gia đình CBCCVCLĐ bị ảnh hưởng do bão số 3, trong đó có 41 đoàn viên bị thiệt hại nặng về sức khỏe và tài sản với tổng  kinh phí thăm hỏi 162 triệu đồng; CĐVC tỉnh thăm hỏi trực tiếp 07 CBCCVCLĐ với tổng kinh phí 10 triệu đồng. 

anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh thăm, động viên và trao hỗ trợ cho ĐVCĐ thuộc Trung tâm khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Ninh

Với tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” CBCCVC người lao động trực thuộc CĐVC tỉnh quyết tâm khắc phục khó khăn; chung tay ứng phó với bão theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh với phương châm “từ xa, từ sớm, từ cơ sở”; tiếp tục cùng các CĐCS trực thuộc phối hợp với chuyên môn, các cấp chính quyền địa phương chia sẻ, động viên, ủng hộ kịp thời hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại; ổn định đời sống, việc làm cho Đoàn viên, người lao động.

Một số hình ảnh trao hỗ trợ cho ĐVCĐ bị ảnh hưởng sau bão số 3

anh tin bai
anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh cùng BCH CĐ Sở KH&ĐT  thăm, động viên và trao hỗ trợ cho đ/c Ngô Trọng Nghĩa – ĐVCĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư  tỉnh Quảng Ninh

anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho đ/c Nguyễn Trọng Nhã, ĐVCĐ Sở Tài nguyên và Môi trường

anh tin bai
anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho đ/c Nguyễn Thị Thùy Nhinh - ĐVCĐ Sở Ngoại vụ

anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh cùng BCH CĐ Ban QLDA ĐT&XD các công trình GT, thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho đ/c Nguyễn Văn Triệu – ĐVCĐ Ban.

anh tin bai

Thường trực CĐVC tỉnh thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho đ/c Đặng Quang Đạt, ĐVCĐ Ban QLDA Đầu tư xây dựng các CT Nông nghiệp  và PTNT

Thanh Hải – CĐVC tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 1247
  • Trong tuần: 8 802
  • Tất cả: 1596278
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến