image banner
Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 3/2021

Ngày 11/3, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 3/2021 dưới hình thức trực tuyến. Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì. Đồng chí Trần Văn Vững, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì tại điểm cầu Quảng Ninh. Dự Hội nghị có các báo cáo viên cấp tỉnh, báo cáo viên các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Thứ Trưởng Bộ Y tế thông tin chuyên đề “Công tác phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai chủ trương của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 21/NQ-CP, ngày 26/02/2021 của chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng Covid-19”. Đồng chí Nguyễn Trường Sơn cho biết, ngày 05/3/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định phê duyệt Kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 giai đoạn 2021 - 2022; Bộ Y tế sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát cùng các địa phương về thực hiện nguyên tắc “4 tại chỗ”, đảm bảo sẵn sàng các phương tiện phòng, chống sốc và xử lý kịp thời, đảm bảo công bằng trong tiếp cận vắc xin.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thông tin chuyên đề “Chuyển đổi số quốc gia, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới”. Đồng chí Nguyễn Huy Dũng cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành chương trình hay chiến lược về Chuyển đổi số quốc gia, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nhận thức về chuyển đổi số song hành cùng các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Đây là điều kiện thuận lợi để Việt Nam chủ động khai thác triệt để các cơ hội mà cuộc cách mạng công nghệ mang lại và bức phá vươn lên, thay đổi thứ hạng.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Văn Vững đề nghị các các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị tiếp tục tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới; các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trước tác động tiêu cực của dịch bệnh. Trong đó, tập trung tuyên truyền Chỉ thị số 01- CT/TW của Bộ Chính trị về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh gắn với việc thực hiện chủ đề công tác năm 2021 của tỉnh; cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 20216… và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng khác.

- T.L - 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 665
  • Trong tuần: 11 714
  • Tất cả: 1344602
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến