image banner
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Sáng ngày 25/10/2021, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí đảng viên.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy sở, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng các đồng chí Phó Giám đốc sở, các đồng chí Đảng ủy viên, cấp ủy đảng bộ bộ phận và chi bộ trực thuộc có đảng viên được nhận Huy hiệu.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí: Dương Minh Tuấn (Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn), Vũ Đình Sơn (Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản) và Lý Văn Thảo (Trưởng phòng Sử dụng và Phát triển rừng, Chi cục Kiểm lâm).

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao quyết định và tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Minh Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn

anh tin bai

Trao quyết định và tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Đình Sơn -  Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản

anh tin bai

Đồng chí Lý Văn Thảo - Trưởng phòng Sử dụng và Phát triển rừng, Chi cục Kiểm lâm nhận quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trao quyết định, gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và phát biểu chúc mừng 03 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khẳng định Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào, thể hiện quá trình và chặng đường phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đảng viên. Đây là sự cổ vũ, động viên của Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho thấy tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng cơ sở đảng đoàn kết, vững mạnh. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo, tiếp tục cống hiến để cấp trên và Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong dịp này, đồng chí Dương Minh Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn thể hiện niềm vinh dự và tự hào khi trải qua chặng đường dài cố gắng phấn đấu và cống hiến hết mình trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng quyết tâm thể hiện tốt vai trò nêu gương, cùng các đảng viên trong từng Chi bộ, đơn vị phấn đấu làm tốt nhiệm vụ góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành Nông nghiệp trong thời gian tới.

Văn phòng Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 789
  • Trong tuần: 13 110
  • Tất cả: 1353901
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến