image banner
Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2023 - Cụm thi số 1
Sáng 12/9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023, cụm thi số 1.
g
Quang cảnh hội thi.

Tham dự hội thi có 10 đội với thành viên là cấp ủy viên, ủy viên UBKT cơ sở; đảng viên giúp việc cấp ủy cơ sở đến từ các đơn vị thuộc cụm thi số 1. Các đội đã tham gia tranh tài ở 2 phần thi gồm: Thi giới thiệu; thi kỹ năng, nghiệp vụ (trắc nghiệm, trả lời câu hỏi).

Ở mỗi phần thi, thí sinh các đội đều nắm chắc nội dung kiến thức nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát. Các đội thi đã xử lý các tình huống đặt ra phù hợp, có sức thuyết phục cao, thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin của cán bộ kiểm tra. Đặc biệt trong nội dung thi kỹ năng, nghiệp vụ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, các đội thi đã nắm vững những nội dung liên quan như: Điều lệ Đảng (khóa XI); các quy định, hướng dẫn của các cấp về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, những điều đảng viên không được làm…

g
Các đội thi tham gia nội dung thi kỹ năng, nghiệp vụ.

Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023 được tổ chức gồm 2 vòng thi cấp cụm và thi cấp Đảng bộ Khối. Tại vòng thi cấp cụm, có 41 đội thi chia thành 4 cụm thi. Mỗi cụm sẽ chọn ra 2 đội thi có điểm số cao nhất để góp mặt trong hội thi cấp Đảng bộ Khối.

Hội thi góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về công tác kiểm tra, giám sát cho đội ngũ cấp ủy viên, ủy viên ủy ban kiểm tra cơ sở, đảng viên giúp việc cấp ủy cơ sở. Đây cũng là dịp để giao lưu, học tập giữa các đơn vị về thực tiễn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

g
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng đại diện 2 đội thi Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh và Đảng bộ Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ xuất sắc giành điểm cao nhất và tiếp tục bước vào Hội thi cấp Đảng bộ Khối.

Sau 1 buổi sáng diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhiều cảm xúc, Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023 cụm thi số 1 đã thành công tốt đẹp. 2 đội thi Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh và Đảng bộ Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đã xuất sắc giành điểm cao nhất, đứng đầu hội thi cụm số 1 và tiếp tục bước vào Hội thi cấp Đảng bộ Khối được tổ chức vào ngày 15/9/2023.

Theo: https://baoquangninh.vn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1955
  • Trong tuần: 16 184
  • Tất cả: 1378747
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến