image banner
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022 cụm thi số IV Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
Sáng 30/10, tại thành phố Hạ Long, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022 cụm thi số IV.

file-icon

Các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi tại hội thi.

Tham gia hội thi tại cụm thi số IV gồm 11 thí sinh, đến từ 10 cơ sở Đảng các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Các thí sinh trải qua 2 phần thi. Phần 1 các thí sinh trả lời các câu hỏi nhận thức chung về Đảng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng dưới hình thức trắc nghiệm. Phần thi thứ 2, 6/11 thí sinh có tổng điểm cao nhất sau phần thi trắc nghiệm cộng với điểm bài dự thi là kịch bản hoặc chương trình điều hành cuộc sinh hoạt chi bộ thường kỳ hoặc sinh hoạt chuyên đề đã được gửi và chấm trước đó, sẽ bước vào thực hành thuyết trình báo cáo nội dung sinh hoạt chi bộ thường kỳ hoặc sinh hoạt chuyên đề và trả lời câu hỏi vấn đáp của ban giám khảo.

Tại hội thi, các thi sinh đã đặt ra nhiều vấn đề thiết thực trong hoạt động của chi bộ hiện nay như: Làm thế nào để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ; phát huy vai trò lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh… Các phần thi đều có nội dung liên hệ chặt chẽ với Đảng bộ, chi bộ nơi thí sinh công tác và sinh hoạt, gắn với vai trò lãnh đạo của người bí thư chi bộ.     

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022 Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có sự tham gia của 47 thí sinh từ 45 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. Cụm thi số IV là cụm thi cuối cùng cấp cụm diễn ra từ 27 đến hôm nay 30/10. Qua 4 cụm thi, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết hội thi cấp Đảng ủy Khối trong tháng 11.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm nâng cao, bồi dưỡng kiến thức; nhận thức vai trò, trách nhiệm của cấp ủy các chi bộ trong hoạt động thực tiễn công tác xây dựng Đảng tại các chi bộ. Đây cũng là dịp để các bí thư, phó bí thư chi bộ có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế để từ đó thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Nguyễn Trang - Báo Quảng Ninh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 2169
  • Trong tuần: 16 398
  • Tất cả: 1378961
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến