image banner
Hội thảo khoa học với chủ đề “Quảng Ninh nhận diện và phát huy các giá trị văn hóa, con người, tạo nguồn lực cho phát triển nhanh, bền vững”
Sáng 26/9 tại Khu danh thắng Yên Tử, Tỉnh uỷ Quảng Ninh phối hợp với Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Quảng Ninh nhận diện và phát triển các giá trị văn hoá, con người, tạo nguồng lực cho phát triển nhanh, bền vững”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, báo cáo trung tâm tại Hội thảo

Dự và đồng chủ trì hội thảo có các đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và PGS.TS Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Cộng sản; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương; Đặng Xuân Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh; Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Quảng cảnh Hội thảo khoa học

Tham dự Hội thảo “Quảng Ninh nhận diện và phát huy các giá trị văn hóa, con người, tạo nguồn lực cho phát triển nhanh, bền vững” có sự tham gia của hơn 280 đại biểu, trong đó có 58 đại biểu là những giáo sư, nhà nghiên cứu đầu ngành về văn hóa. Về phía Tỉnh Quảng Ninh có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các địa phương, lãnh đạo cấp uỷ các Thành phố và huyện, thị xã trong tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội…Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhiều nội dung về lịch sử, văn hóa, con người Quảng Ninh; nhận diện các giá trị văn hóa, con người, tạo nguồn lực cho phát triển nhanh, bền vững và một số giải pháp phát huy giá trị văn hóa, con người Quảng Ninh. Ngoài các ý kiến  phát biểu thảo luận tại hội thảo, Ban tổ chức Hội thảo khoa học cũng đã nhận được 80 bài tham luận với nội dung phong phú, có sự đầu tư công phu, có chất lượng tốt, giàu hàm lượng khoa học, kinh nghiệm thực tiễn phong phú, đã kiến giải sâu sắc, nhiều chiều các nội dung của hội thảo. Trong đó có tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan và doang nghiệp tỉnh tham luận về “Giải pháp xây dựng văn hoá công sở, văn hoá doanh nghiệp đáp ứng sự phát triển của Tỉnh Quảng Ninh”.

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan và doang nghiệp tỉnh tham dự Hội thảo

Hội thảo diễn ra trong 1 ngày và kết thúc bằng bài phát biểu tổng kết và bế mạc Hội thảo của đồng chí Đặng Xuân Phương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh./.

 Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 14 756
  • Tất cả: 1379250
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến