image banner
Hội thảo đánh giá kết quả triển khai ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”
Chiều 6/3, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả triển khai ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”.
 

anh tin bai

Quang cảnh Hội thảo

Từ tháng 8/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã phối hợp với Viễn thông Quảng Ninh xây dựng ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” cài đặt, sử dụng trên điện thoại di động và triển khai thử nghiệm tại 82 chi, đảng bộ cơ sở và 547 chi bộ trực thuộc. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tổ chức 4 lớp tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho trên 800 lượt cán bộ, đảng viên của các chi, đảng bộ.

Sau hơn 5 tháng triển khai, đến nay 100% chi, đảng bộ đã triển khai đến tất cả các đảng viên có điện thoại thông minh và cung cấp tài khoản cho trên 7.500 đảng viên (đạt 100%). Theo ghi nhận từ hệ thống, hiện đã có 392 chi bộ, đạt 71,66% đã sử dụng sổ tay đảng viên điện tử để hỗ trợ trong việc thực hiện sinh hoạt chi bộ. Trung bình mỗi tháng có trên 6.400 lượt truy cập. Theo kết quả khảo sát, có 65% đảng viên truy cập 2 lần/tháng.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đánh giá, ứng dụng bước đầu đã mang lại hiệu quả đối với bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ trong việc nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, điều hành; giúp việc truyền tải chỉ đạo tới toàn bộ đảng viên một cách nhanh chóng, mạch lạc; công tác tuyên truyền, phổ biến bản tin thông báo nội bộ, thông tin trong nước, trong tỉnh, quốc tế được thực hiện đa dạng hơn; các bước sinh hoạt đảng được thực hiện theo đúng quy định và được hiển thị sẵn cho mỗi kỳ sinh hoạt để thuận tiện trong việc cập nhật thông tin; quản lý, theo dõi thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ, nhiệm vụ của từng đảng viên dễ dàng, dễ nắm bắt và kiểm điểm.

Các đại biểu cũng cho rằng, ứng dụng đã giúp đảng viên tiếp cận dễ dàng, đầy đủ thông tin về nội dung sinh hoạt chi bộ, nghị quyết chi bộ hàng tháng; tiếp nhận những thông tin chỉ đạo của chi bộ một cách nhanh nhất.

Các đại biểu đề nghị, cần tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên sử dụng ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”; cải tiến phần mềm hấp dẫn hơn nữa đối với người dùng; bổ sung mục “Học tập và làm theo Bác” trong ứng dụng; bổ sung, hoàn thiện chức năng tính điểm rèn luyện, thu đảng phí, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nghị quyết của chi, đảng bộ cơ sở; nghiên cứu, bổ sung thêm các tính năng mới cho ứng dụng để đảng viên có thêm phương thức tìm kiếm, tra cứu cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ công tác đảng một cách nhanh nhất.

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tiếp thu những ý kiến đóng góp đại biểu, sẽ phối hợp với Viễn thông Quảng Ninh hoàn thiện ứng dụng, đảm bảo thiết thực, sử dụng hiệu quả.

Mạnh Trường
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 953
  • Trong tuần: 12 658
  • Tất cả: 1290804
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến