image banner
Gặp mặt Kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh (04/9/1964 – 04/9/2022)
Ngày 31/8, cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt, ôn truyền thống nhân kỷ niệm 58 năm ngày thành lập (04/9/1964 – 04/9/2022). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cùng toàn thể cán bộ, đảng viên cơ quan.  
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo cùng cán bộ, đảng viên cơ quan đã ôn lại truyền thống 58 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối và đề xuất nhiều ý kiến nhằm nâng cao vai trò, vị thế của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong những giai đoạn tiếp theo.

 Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tiền thân là Đảng bộ cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh, được thành lập vào ngày 04/9/1964 theo Quyết định số 139-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trên cơ sở hợp nhất 3 Đảng bộ cơ quan Dân Đảng, Chính quyền và Bãi Cháy. Là một Đảng bộ mang đậm nét đặc thù, không có chính quyền đồng cấp, các cơ sở đảng trong Đảng bộ thực hiện nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của tỉnh. Trong suốt 58 năm hoạt động, trải qua các thời kỳ lịch sử, mặc dù trải qua nhiều lần sáp nhập, giải thể, tái lập và đổi tên để phù hợp với từng giai đoạn lịch sử, song với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, bám sát sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh phát triển giàu mạnh.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh: Kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được trong suốt 58 năm qua, trong thời gian tới, Ban Chấp hàn, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cùng cán bộ, công chức cơ quan sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng phát triển vững mạnh…

Nhân dịp này một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

anh tin bai
 
anh tin bai

 anh tin bai

 Tin, ảnh: Phương Thanh, Xuân Toàn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1173
  • Trong tuần: 12 878
  • Tất cả: 1291024
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến