image banner
Đảng ủy Khối tổ chức Hội nghị giao ban công tác năm 2021 tại 05 Cụm chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.
Trong các ngày 22,23,29/11/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức các Hội nghị giao ban công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022, tại 5 cụm các chi, đảng bộ cơ sở. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối, dự và chỉ đạo Hội nghị.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị giao ban Cụm chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc

Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo, chuyên viên các ban xây dựng Đảng, văn phòng Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đoàn thể trực thuộc; các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy của các tổ chức cơ sở đảng trong 5 Cụm trực thuộc.

Trong năm 2021, các cấp ủy đảng trong 5 Cụm trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong cơ quan, đơn vị đề cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoàn thành nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực công tác, tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa khôi phục phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới.

Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị các ý kiến phát biểu của đại diện các cấp ủy, đơn vị đều thống nhất cao với dự thảo báo cáo; đánh giá, bổ sung thêm một số hoạt động công tác trong năm 2021, đề xuất một số nhiệm vụ trọng tâm công tác trong năm 2022 và thống nhất nội dung chủ đề công tác năm 2022. Các cấp ủy cơ sở cũng nhận định trong năm 2021, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế trong các mặt hoạt động như: chưa quan tâm nhiều đến việc thông tin, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội; chậm triển khai, xây dựng các chương trình hành động thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng; công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, quản lý đảng viên chưa đáp ứng yêu cầu; chế độ sinh hoạt đảng ủy, chi bộ vẫn chưa đúng quy định, chưa quan tâm đến sinh hoạt chuyên đề...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối, đã ghi nhận các kết quả đạt được của các cấp ủy cơ sở trong năm 2021, đồng thời cũng chỉ rõ thêm những tồn tạn, hạn chế cần kịp thời khắc phục.

Về triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở cần tập trung thực hiện các nội dung sau: Lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, đảng viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị được Tỉnh uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân tỉnh và ngành cấp trên giao; làm tốt việc triển khai quán triệt các chỉ thị, nghị quyết các cấp, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; xây dựng chương trình hành động trên cơ sở tích hợp các Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, sát với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị để nghị quyết thật sự thiết thực đi vào cuộc sống. Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động; kịp thời giải quyết những vướng mắc, bức xúc từ cơ sở; chủ động đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả với những tư tưởng sai trái, luận điệu xuyên tạc, giữ vững ổn định chính trị tư tưởng. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ định kỳ, sinh hoạt chuyên đề và phân công cấp ủy viên tham dự sinh hoạt với các chi bộ. Tăng cường KTGS các chi bộ trực thuộc xây dựng và thực hiện chương trình công tác, chương trình KTGS năm 2022 theo hướng đồng bộ, giải quyết dứt điểm, kịp thời khi có đơn, thư khiếu nại, tố cáo. Tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh cơ sở./.

Văn phòng Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1595
  • Trong tuần: 12 230
  • Tất cả: 1343731
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến