image banner
Đảng ủy Khối kiểm tra nhận thức đối tượng kết nạp Đảng tháng 5 năm 2024
Sáng ngày 23/5/2024, Hội đồng Kiểm tra nhận thức đối tượng kết nạp Đảng của Đảng uỷ Khối tổ chức kiểm tra nhận thức cho 16 quần chúng ưu tú của 04 tổ chức cơ sở đảng.

 

Dự và trực tiếp chỉ đạo, kiểm tra nhận thức đối tượng kết nạp đảng có đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Hội đồng Kiểm tra nhận thức. Cùng dự có các đồng chí thành viên Hội đồng là Trưởng các Ban Đảng của Đảng uỷ Khối và Trưởng các đoàn thể trực thuộc Đảng uỷ Khối; các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi bộ có quần chúng được kiểm tra nhận thức.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc

 Theo chương trình, Hội đồng Kiểm tra nhận thức đối tượng kết nạp đảng của Đảng uỷ Khối kiểm tra nhận thức cho 16 quần chúng ưu tú của 04 tổ chức cơ sở đảng (Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long, Đảng bộ Trường THPT chuyên Hạ Long, Đảng bộ Sở Giao thông vận tải, Chi bộ Cơ quan Hội Nông dân), trong đó có 12 quần chúng là học sinh, sinh viên.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi kiểm tra nhận thức đối tượng kết nạp đảng tháng 5/2024

 Buổi kiểm tra nhận thức diễn ra nghiêm túc, bảo đảm đúng quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương và Quy chế làm việc của Hội đồng Kiểm tra nhận thức của Đảng uỷ Khối. Qua đó, Hội đồng đã đánh giá cao tinh thần tự giác học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, nắm bắt các nội dung của 5 bài học nhận thức về Đảng và liên hệ thực tiễn vào công việc thực tế và quá trình học tập của cá nhân. 16 quần chúng được kiểm tra đã nắm được những vấn đề cốt lõi và trả lời tốt các vấn đề mà Hội đồng đề cập đến để trả lời các câu hỏi bảo đảm đạt kết quả tốt.

 Bên cạnh đó, các thành viên của Hội đồng cùng trao đổi với 16 quần chúng được kiểm tra nhận thức, tìm hiểu thêm các lĩnh vực đang được tỉnh Quảng Ninh quan tâm chỉ đạo.

anh tin bai

Các đồng chí trong Hội đồng Kiểm tra nhận thức giao lưu với các quần chúng

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng cũng đánh giá cao đội ngũ cấp uỷ và đảng viên chính thức giúp đỡ quần chúng phấn đấu vào Đảng, có tinh thần trách nhiệm, tham gia buổi kiểm tra nhận thức bảo đảm đúng thành phần. Đồng chí đề nghị các chi, đảng bộ cơ sở tiếp tục triển khai công tác phát triển đảng viên mới bảo đảm chất lượng, đồng thời đạt và vượt chỉ tiêu kết nạp đảng viên, trong đó có đối tượng là học sinh, sinh viên theo Kế hoạch của Tỉnh uỷ, Đảng uỷ Khối giao. Đối với các quần chúng ưu tú cần tiếp tục quan tâm xây dựng kế hoạch rèn luyện và phấn đấu thường xuyên, liên tục cả về tư cách, phâm chất đạo đức, lối sống với nâng cao năng lực chuyên môn trong học tập, trong lao động và thực hiện nhiệm vụ chính trị của bản thân, để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Thu Hà - Ban Tổ chức Đảng ủy Khối

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 677
  • Trong tuần: 11 178
  • Tất cả: 1631505
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến