image banner
Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2023
Sáng 17/12, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

file-icon

Đồng chí Nguyễn Đức Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, phát biểu tại hội nghị.

 Năm 2022, Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả nhiệm vụ công tác và đạt được một số kết quả nổi bật. Trong đó, đã chỉ đạo thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 đối với 536 chi bộ, đảm bảo về quy trình, tiến độ, chất lượng đề ra; kịp thời chỉ đạo xây dựng chi bộ bốn tốt; tổ chức thành công hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022 từ cấp cơ sở (11 đảng bộ cơ sở tổ chức) đến cấp Đảng bộ Khối (4 Cụm thi), với sự tham gia của trên 100 lượt thí sinh; tổ chức hiệu quả các hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các quy định, nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp trên, với trên 1.600 lượt cán bộ, đảng viên tham gia.

 Đặc biệt trong năm, Đảng ủy Khối đã thực hiện tốt việc tiếp nhận, giải thể, thành lập các tổ chức cơ sở đảng theo chỉ đạo của cấp trên. Sau tiếp nhận, giải thể, thành lập, hiện Đảng bộ Khối có 82 tổ chức cơ sở đảng (30 chi bộ cơ sở, 52 đảng bộ cơ sở) với 24 đảng bộ bộ phận, 547 chi bộ trực thuộc và trên 7.500 đảng viên.

 file-icon

Thừa ủy quyền của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đồng chí Nguyễn Đức Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 3 đồng chí.

 Thống nhất cao với báo cáo đánh giá và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Đức Thành, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đề nghị Đảng ủy Khối tiếp tục đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong quán triệt, triển khai các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Đảng đối với các chi, đảng bộ cơ sở; phát huy vai trò của tổ chức cơ sở đảng, cấp ủy đảng ở cơ quan, doanh nghiệp; nắm vững tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; quan tâm lãnh đạo thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cấp ủy, đảng ủy, nhất là sinh hoạt chuyên đề và đánh giá chất lượng đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; chú trọng quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cấp ủy viên cơ sở; quan tâm đến các chi đảng bộ trong các doanh nghiệp; phát huy vai trò trách nhiệm của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối và vai trò của cấp ủy đảng cơ sở; đổi mới việc theo dõi các chi, đảng bộ cơ sở.

 file-icon

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối tặng giấy khen cho các chi, đảng bộ có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2022.

 file-icon

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối tặng giấy khen cho Ủy ban kiểm tra các chi, đảng bộ có thành tích xuất sắc năm 2022.

 Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 3 đồng chí và nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận giấy khen của Đảng ủy Khối vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022 và giai đoạn 2018-2022.

 file-icon

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên 

Cũng trong sáng nay, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên hiện đang công tác, sinh hoạt tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc.

Mạnh Trường- Báo Quảng Ninh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1765
  • Trong tuần: 15 994
  • Tất cả: 1378557
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến