image banner
Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham dự Hội nghị Giao ban công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ tại tỉnh Lạng Sơn

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham dự Hội nghị Giao ban công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ tại tỉnh Lạng Sơn

 

Trong 02 ngày, từ ngày 10-11/11/2023, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị Giao ban công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ tại tỉnh Lạng Sơn, do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn đăng cai tổ chức.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối (đứng thứ 5 từ bên phải sang) cùng các đồng chí trưởng đoàn hỗ trợ kinh phí công trình đường kiểm tra cột mốc, bảo vệ biên giới.

Hội nghị Giao ban công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ tại tỉnh Lạng Sơn với sự tham gia của 21 đoàn với trên 220 đại biểu là các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ (gồm các đơn vị thuộc khu vực Đông Bắc Bộ và một số đơn vị ngoài khu vực).

Trong khuôn khổ Hội nghị đã tổ chức 02 hoạt động là Khánh thành công trình đường kiểm tra cột mốc, bảo vệ biên giới số 1231/1 tại thôn Bản Thín, xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình và Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng với chủ đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ”.

Công trình cột mốc bảo vệ biên giới số 1231/1 được khởi công từ cuối tháng 10/2023, sau hơn 2 tuần thi công đã hoàn thành với tổng chiều dài 170m, kinh phí thực hiện hơn 90 triệu đồng do Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ; cán bộ, chiến sỹ và cán bộ, nhân dân xã Tú Mịch đóng góp ngày công lao động.

 

anh tin bai

Các đồng chí trưởng đoàn đại biểu cắt băng khánh thành.

Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng với chủ đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Khối các cơ quan, doanh nghiệp các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ” đã được Đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn đánh giá là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, từ đó đánh giá toàn diện hoạt động trên các mặt; chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng cũng như khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn. Từ đó đề xuất giải pháp hiệu quả, cách thức cụ thể phù hợp với từng địa phương, đơn vị nói riêng và trong công tác phối hợp chung, tạo sự đồng bộ, thống nhất trong hoạt động của Đảng bộ Khối các tỉnh, thành phố, thắt chặt hơn mối quan hệ trong công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được, trong đó tập trung vào các nội dung: giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề; giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dự, giám sát sinh hoạt chi bộ bằng hình thức trực tuyến và định hướng nội dung sinh hoạt chuyên đề hằng quý; phát huy vai trò của người đứng đầu cấp ủy trong tổ chức sinh hoạt chi bộ… Đồng thời, thống nhất phương hướng và một số nhiệm vụ thời gian tới.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng với đại diện Đảng ủy Khối các tỉnh khu vực Đông Bắc bộ ký kết Quy chế phối hợp

Trong chương trình, các đơn vị đã ký kết Quy chế phối hợp tổ chức hội nghị, hoạt động trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ. Cùng đó, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã trao cờ luân lưu đăng cai hội nghị giao ban cụm tiếp theo cho Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Bắc Giang.

Cũng trong chương trình Hội nghị, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã thăm quan Cửa khẩu Chi Ma, Đồn biên phòng Chi Ma và thăm cột mốc biên giới số 1231/1.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Văn phòng Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1241
  • Trong tuần: 15 470
  • Tất cả: 1378033
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến