image banner
Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa III năm 2022
Sáng ngày 17/6/2022, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới khóa III/2022. Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối dự và phát biểu bế giảng lớp học.
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu bế giảng lớp học

 

Lớp học được tổ chức từ ngày 08 đến ngày 17/6/2022 với sự tham gia của 65 học viên là đảng viên dự bị thuộc 20 chi, đảng bộ cở sở.

Trong thời gian học tập, các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm những nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội; nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; chuyên đề xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh và nội dung rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; 01 chuyên đề mở rộng về hướng dẫn phương pháp đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng.

Ngoài chương trình học, các giảng viên kiêm chức của Đảng ủy đã thông tin đến học viên các thông tin thời sự, chính trị nổi bật trong nước và quốc tế trong thời gian vừa qua. Qua đó, giúp các đồng chí đảng viên mới có kế hoạch phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao và đảm bảo vững vàng hơn về chính trị, tư tưởng để xứng đáng khi được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam trong thời gian tới.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

 Phát biểu bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đồng chí đề nghị từng đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, xây dựng các cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh; đồng thời tích cực rèn đức, luyện tài, nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất trên các lĩnh vực công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao ở cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 23% đạt loại giỏi, 66,2% đạt loại khá.

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối  

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1017
  • Trong tuần: 12 722
  • Tất cả: 1290868
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến