image banner
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 05-NQ/ĐUK
Chiều 30/3, tại TP Hạ Long, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 05-NQ/ĐUK ngày 28/4/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh về “nâng cao chất lượng, hiệu quả một số hoạt động của công tác chính trị tư tưởng trong tình hình mới ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh” (gọi tắt là Nghị quyết 05). Đây là nghị quyết chuyên đề về công tác tư tưởng của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu trong triển khai thực hiện Nghị quyết 05.

Thực hiện Nghị quyết 05, trong những năm qua, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các cấp ủy cơ sở trực thuộc đã có nhiều chủ trương, biện pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chính trị tư tưởng. Đặc biệt là công tác giáo dục lý luận chính trị, công tác quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng và của Tỉnh ủy Quảng Ninh; đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên…

Qua đó, chất lượng của các tổ chức cơ sở đảng, trình độ nhận thức về lý luận chính trị, chất lượng chuyên môn, nhất là chất lượng tham mưu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lao động trong Đảng bộ Khối ngày càng được nâng cao.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng Bằng khen cho các tổ chức đảng và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017-2021).

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác chính trị tư tưởng của Đảng bộ Khối vẫn còn một số mặt hạn chế là: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của một số cấp ủy trong triển khai thực hiện nghị quyết còn chậm, chưa có nhiều đổi mới; việc nắm thông tin, tình hình tư tưởng và giải quyết những vấn đề nảy sinh ở một số chi, đảng bộ cơ sở còn hạn chế. Có thời điểm, có việc chưa giải quyết kịp thời nên vẫn còn một số đơn thư kiến nghị, tố cáo, vẫn còn có đảng viên vi phạm khi tham gia mạng xã hội; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) ở một số chi, đảng bộ cơ sở kết quả chưa rõ nét.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được sau 5 triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; nguyên nhân của hạn chế; đề ra phương hướng giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng trong thời gian tới.

anh tin bai

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XII.

Nhân dịp này, Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho các tập thể tiêu biểu trong triển khai thực hiện Nghị quyết 05 và biểu dương, khen thưởng các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017-2021).

Ngay sau hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 05, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XII.

 Theo baoquangninh.com.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 11 116
  • Tất cả: 1344004
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến