image banner
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luân chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2024
Ngày 23/4/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2024. Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối dự và phát biểu chỉ đạo bế giảng lớp bồi dưỡng.

 

Mở đầu chương trình bế giảng, các đại biểu và toàn thể học viên thành kính dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân.

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu và toàn thể học viên dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lớp học được tổ chức từ ngày 15/7 đến ngày 23/7/2024 với sự tham dự của 59 học viên thuộc 12 chi, đảng bộ cơ sở. Trong thời gian học tập, các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, gồm: những nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội; nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; chuyên đề xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh và nội dung rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, với mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác.

Ngoài các bài giảng theo chương trình, Đảng ủy Khối đã tổ chức cho các học viên đi nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa con người Quảng Ninh và truyền thống công nhân Vùng Mỏ tại Bảo tàng Quảng Ninh.

Qua báo cáo đánh giá tổng kết lớp học, các học viên chấp hành tốt nội quy của lớp, tập trung lắng nghe bài giảng và nghiên cứu tài liệu, trao đổi, nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình bồi dưỡng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy chứng nhận cho 59 học viên, trong đó có 5 học viên xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng kết quả học tập, biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc và chấp hành tốt nội quy lớp của các học viên. Đồng chí yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học phỉa biết vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tiếp tục tự rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để được chuyển đảng chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh của lớp bồi dưỡng

anh tin bai

Học viên nghiên cứu các chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng 

anh tin baianh tin bai

anh tin bai 

Hoạt động thực tế tìm hiểu về văn hóa, con người Quảng Ninh, về truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của công nhân Vùng Mỏ tại Bảo tàng Quảng Ninh

anh tin bai

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối

Phương Thanh

 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 181
  • Trong tuần: 6 544
  • Tất cả: 1584175
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến