image banner
Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh triển khai ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”- đợt 2
Ngày 23/9, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với VNPT Quảng Ninh tiếp tục tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” (đợt 2) cho hơn 200 cán bộ chủ chốt của 25 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chủ trì Hội nghị.
file-icon

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị tập huấn còn được đón các đồng chí từ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An đến để trao đổi, học tập cách thức triển khai Ứng dụng gồm: Đồng chí Lê Quốc Khánh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nghệ An; đồng chí Hoàng Văn Nhiên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An, đồng chí Pham Văn Sơn, Trưởng phòng Công nghệ thông tin- Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An, các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Đảng ủy, các đoàn thể trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An.

file-icon 

Các đồng chí Thường trực Đảng ủy chụp ảnh với Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An và các đồng chí Viễn thông Quảng Ninh

 “S tay đảng viên đin t là gii pháp công nghệ trên thiết bị di động thông minh, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt và chất lượng hoạt động của tổ chức đảng thông qua nền tảng số, giải pháp số cung cấp tiện ích phục vụ hoạt động của tổ chức đảng như: các cuộc họp giao ban của đảng ủy, sinh hoạt chi bộ hằng tháng, triển khai các chương trình hoạt động, quản lý đảng viên.... Theo đó, ng dng S tay đảng viên đin t được thực hiện theo yêu cầu chuyển đổi số toàn diện của tỉnh Quảng Ninh, từng bước thực hiện số hóa nghiệp vụ công tác Đảng và là một trong những giải pháp trong thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 05/2/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 01/3/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về Chuyền đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

 Ti bui tp hun, hơn 200 cán b ch cht ca 25 chi, đảng b cơ s trc thuc Đảng y Khi các cơ quan và doanh nghip tnh đã được VNPT Qung Ninh gii thiu tng quan, các tính năng ca h thng, hướng dn trc tiếp vic s dng S tay đảng viên đin t trên phn mm.

 file-icon

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tính đến thời điểm hiện tại, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã triển khai khai báo cho 47 chi, đảng bộ cơ sở và 240 chi bộ trực thuộc; đã cung cấp tài khoản cho 3420/tổng số trên 7500 đảng viên và đã có gần 3000 đảng viên đã đăng nhập và sử dụng Ứng dụng.

 Theo Kế hoạch số 91-KH/ĐUK ngày 25/8/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về triển khai ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử”, các lớp tập huấn đợt 3 và đợt 4 dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 15/10/2022 với sự tham gia của 82 đầu mối chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối và trên 7.500 cán bộ, đảng viên. Cuối tháng 12/2022, Đảng ủy Khối sẽ tổ chức hội nghị để đánh giá, rút kinh nghiệm và báo cáo kết quả triển khai trong toàn Đảng bộ.

Duy Thành – Văn phòng Đảng ủy Khối   

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1249
  • Trong tuần: 15 478
  • Tất cả: 1378041
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến