image banner
Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đạt giải Nhì cuộc thi Học và làm theo Bác
Ngày 13/5/2023, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Cuộc thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - Khơi dậy khát vọng xây dựng tỉnh Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu giàu đẹp, văn minh, hiện đại”. Đội thi của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi.

 

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng thành viên Ban Tổ chức cuộc thi tặng hoa cho đại diện 20 đơn vị tham gia cuộc thi

Tham gia cuộc thi cấp tỉnh có 20 đội thi đến từ 20 Đảng bộ trực thuộc tỉnh, với trên 840 thí sinh, diễn viên đã trải qua 3 phần thi: Hiểu biết, Hùng biện, Tài năng. Riêng Đội thi của Đảng bộ Khối có 94 người tham gia, là cán bộ, đảng viên, quần chúng thuộc các đơn vị: Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long, Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao, Đảng bộ Công ty Xăng dầu B12, Đảng bộ Công ty Cổ phần Nước sạch Quảng Ninh.

Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, Đội thi của Đảng bộ Khối (Đội thi) với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, sáng tạo, nêu cao tinh thần chủ động, quyết tâm thể hiện tốt các phần thi của mình.

Ở phần thi hiểu biết, Đội thi đã xuất sắc trả lời đúng với thời gian nhanh nhất ở lượt thi đầu 10 câu hỏi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những tình cảm của Bác dành cho tỉnh Quảng Ninh cũng như những mục tiêu, định hướng lớn xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

anh tin bai

Đội thi của Đảng bộ Khối đạt điểm cao nhất trong 10 đội thi lượt đầu phần thi Hiểu biết

Ở phần thi hùng biện, Đội thi đã bám sát chủ đề cuộc thi, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, có đầu tư công phu trong thể hiện phần phụ họa, tạo được ấn tượng đối với khán giả theo dõi Cuộc thi.

anh tin bai

Phần thi Hùng biện của đồng chí Nguyễn Thị Hương thuộc Đội thi Đảng bộ Khối

Ở phần thi Tài năng, Đội thi tham gia với tiết mục Hoạt cảnh “Quảng Ninh 60 năm một chặng đường phát triển” với sự tham gia của trên 80 người. Qua đó truyền tải thông điệp về lòng yêu kính Bác vô hạn, cũng như thể hiện được khát vọng, quyết tâm xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

 Phần thi tài năng của Đội thi Đảng bộ Khối

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhì toàn đoàn cho Đội thi Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Vi Ngọc Bích, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, trao giải Nhì cho 3 đội thi của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ huyện Bình Liêu và Đảng bộ huyện Tiên Yên.

Trong quá trình tham dự Cuộc thi thi, Đội thi của Đảng bộ Khối đã thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, sự ủng hộ, theo dõi, tạo điều kiện của Thường trực, Ban Thường vụ  Đảng uỷ Khối; các thành viên đội thi nhiệt tình, trách nhiệm tham gia tập luyện, thi đấu hết mình góp phần tích cực vào thành công chung của Cuộc thi cấp tỉnh.

anh tin bai

Các đồng chí Trường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối chụp ảnh lưu niệm cùng Đội thi

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1145
  • Trong tuần: 12 850
  • Tất cả: 1290996
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến