image banner
Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ngày 30/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh năm 2021. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của Đảng ủy Khối.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các chi, đảng bộ trực thuộc đã tham gia Hội thi cấp ở Cụm.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh năm 2021 có sự tham gia của 10 thí sinh tiêu biểu nhất đã trải qua vòng thi cấp cơ sở và vượt qua 54 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ 49/62 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh ở 5 cuộc thi cấp Cụm. Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Biên soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Ban Tổ chức tặng hoa cho 10 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi.

Các thí sinh tham gia hội thi đã lựa chọn 10 đề tài khác nhau, góp phần mang đến những góc nhìn mới, những cách tiếp cận mới đối với các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các thí sinh đều có sự chuẩn bị công phu, chất lượng trong phần Biên soạn đề cương, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm, cầu thị của thí sinh và cấp ủy đơn vị trong quá trình tham gia hội thi. Ở phần thi Thuyết trình, đa phần thí sinh đều có sự chuẩn bị về tâm lý, tác phong, thể hiện tương đối tốt kỹ năng của báo cáo viên; phần thi có tính phân tích, lập luận, có số liệu chứng minh thuyết phục, đảm bảo thời gian… Ở phần thi vấn đáp, các thí sinh tự tin, trả lời tương đối tốt, sát với đề cương, đáp án, thể hiện vốn kiến thức của đội ngũ báo cáo viên về nội dung các văn kiện, nghị quyết, chỉ thị của Đảng.

Các thí sinh trình bày phần thi Thuyết trình.

Trải qua 3 phần thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Thí sinh Bùi Thị Thu Huyền đến từ Đảng bộ cơ quan Sở Giao thông - Vận tải xuất sắc đoạt giải nhất của Hội thi. Sau Hội thi, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh sẽ lựa chọn thí sinh xuất sắc để tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới đây.

Các thành viên Ban Giám khảo đặt câu hỏi trực tiếp cho các thí sinh trong phần thi Vấn đáp.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh năm 2021 là một hoạt động thiết thực nhằm đánh giá thực chất hiệu quả của việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời đánh giá năng lực tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở. Đây cũng là dịp để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên; tăng cường trao đổi kinh nghiệm, phát hiện và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên nguồn tại đơn vị. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng ở đơn vị, đáp ứng yêu cầu công tác tư tưởng trong tình hình mới; đặc biệt là nâng tầm nhận thức, cũng như cách tiếp cận của cán bộ, đảng viên Khối các cơ quan tỉnh đối với các chỉ thị, nghị quyết của Đảng.

Thí sinh Bùi Thị Thu Huyền đến từ Đảng bộ cơ quan Sở Giao thông - Vận tải xuất sắc đoạt giải Nhất của Hội thi.

 

­­­

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng các tập thể tích cực tham gia vào Hội thi.

theo: baoquangninh.com.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 1721
  • Trong tuần: 12 356
  • Tất cả: 1343857
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến