image banner
Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021
Ngày 22/12/2021, tại thành phố Hạ Long, Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.
anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trương Công Ngàn- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành viên Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, Trưởng Nhóm chuyên gia Ban Chỉ đạo 35 tỉnh. Đồng chí Lê Mạnh Cường- Phó Bí thư Đảng ủy, kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Khối Các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2021, Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối đã tham mưu Ban Thường vụ Đảng ủy chỉ đạo các cấp ủy cơ sở và đoàn thể trực thuộc thực hiện nghiêm túc công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần đảm bảo an ninh mạng trên địa bàn tỉnh; kịp thời tuyên truyền, định hướng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; công tác nắm tình hình tư tưởng, dư luận trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên được quan tâm nhất là trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Qua đó góp phần giáo dục, định hướng tư tưởng chính trị cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ Khối, nâng cao tinh thần cảnh giác trước các âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, đặc biệt là tích cực đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, tuyên truyền điển hình người tốt việc tốt trong các lĩnh vực theo phương châm “Lấy cái đẹp, dẹp cái xấu”. Công tác kiện toàn Ban Chỉ đạo 35, Tổ Thư ký giúp việc được thực hiện kịp thời. Trong năm, đã tổ chức tập huấn kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cho trên 250 đại biểu…

Với những thành tích đạt được trong năm 2021, Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối và cá nhân đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen.

Tại hội nghị, các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được, nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế; phân tích rõ nguyên nhân, đề xuất kinh nghiệm, giải pháp nhằm phối hợp thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

anh tin bai

Đồng chí Trương Công Ngàn- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành viên Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, Trưởng Nhóm chuyên gia Ban Chỉ đạo 35 tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đồng chí Trương Công Ngàn- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành viên Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, Trưởng Nhóm chuyên gia Ban Chỉ đạo 35 tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong năm 2021 của Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối. Đồng chí yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo, tổ thư ký của Ban Chỉ đạo tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm, làm tốt nhiệm vụ được phân công, tiếp tục chủ động đấu tranh phản bác những thông tin xuyên tạc, không đúng sự thật; tích cực thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nêu gương người tốt việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường nắm chắc tình hình cơ sở, dư luận xã hội, tư tưởng, nguyện vọng và những vấn đề  cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối quan tâm; kịp thời tham mưu các biện pháp, giải pháp để làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch.

 Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 637
  • Trong tuần: 12 958
  • Tất cả: 1353749
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến