image banner
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đảng ủy Khối tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác Đảng
Trong hai ngày 23 và 24/12/2021, Ban Cán sự Đảng, Đảng uỷ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác Đảng cho cấp uỷ các chi bộ trực thuộc và các Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân cấp huyện nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác Đảng.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lương Phúc Sơn – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ cơ quan, các đồng chí Lãnh đạo Viện, toàn thể cán bộ, đảng viên của 08 Chi bộ trực thuộc và 13 điểm cầu của các Viện kiểm sát huyện.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mai Thuý, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, lớp bồi dưỡng sẽ trang bị những kiến thức cần thiết về công tác xây dựng Đảng cho các đồng chí cấp ủy viên nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ. Đồng chí yêu cầu các đại biểu được triệu tập nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, trao đổi tiếp thu các chuyên đề để tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả thiết thực trong công tác đảng.

Hội nghị đã được nghe 04 chuyên đề do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các Ban Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trình bày với nội dung cơ bản là về những điểm mới trong Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; về những nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên giáo, những điểm mới trong công tác Văn phòng Đảng uỷ, những thay đổi, bổ sung trong thi hành điều lệ đảng và công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng. Ở mỗi nội dung chuyên đề, đều có sự trao đổi, tương tác giữa báo cáo viên và tập thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Báo cáo viên chủ động trong việc truyền đạt kiến thức, đảng viên chủ đông trong việc đặt câu hỏi và giải quyết tình huống do báo cáo viên đưa ra.

 anh tin bai

Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu tổng kết hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng uỷ Khối biểu dương tinh thần và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Ban Chấp hành Đảng uỷ Viện kiểm sát tỉnh trong việc triển khai lớp học trực tuyến và trực tiếp tại cơ quan và 13 điểm cầu cấp huyện. Đồng chí mong rằng, qua lớp bồi dưỡng lần này, các đồng chí đảng viên sẽ nắm chắc hơn quy trình cũng như phương thức triển khai nhiệm vụ mà đảng giao phó. 

anh tin bai

 Đ/c Lương Phúc Sơn - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Ban cán sự , Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, đồng chí Lương Phúc Sơn - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh. Trong 02 ngày tập huấn, những nội dung chuyên đề quan trọng đã được các đồng chí báo cáo viên quan tâm nghiên cứu, soạn thảo kỹ lưỡng, bám sát thực tiễn, ứng dụng khoa học công nghệ, nhiệt tình trao đổi những kinh nghiệm nắm bắt thông tin, tình hình, xử lý tình huống, hướng dẫn thực hiện các quy trình, quy định. Đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy, tổ chức đảng cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối tiếp tục quan tâm, chăm lo đến công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là thường xuyên hơn nữa trong công tác tổ chức bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên.

 Đây là đợt tập huấn công tác Đảng đầu tiên trong toàn ngành Kiểm sát Quảng Ninh nhằm thực hiện tốt khâu đột phá trong kế hoạch công tác năm 2022 “Tăng cường trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu; siết chặt kỷ luật, kỷ cương công vụ; đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ, ứng dụng công nghệ thông tin thích ứng an toàn trong điều kiện chống dịch”. Với phương châm thiết thực, hiệu quả, nâng cao nhận thức trong việc thực hiện nhiệm vụ mà Đảng giao phó, dự kiến sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% các đồng chí đảng viên sẽ hoàn thành tốt bài kiểm tra đánh giá nhận thức về công tác Đảng và áp dụng linh hoạt, sáng tạo vào công tác Đảng tại đơn vị của mình.

Đảng ủy Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

  

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1287
  • Trong tuần: 12 088
  • Tất cả: 1342078
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến