image banner
Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn cừ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 26/7/2024, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thị xã Quảng Yên.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí đồng chí Phạm Hữu Kiên và Trần Thế Khoa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn và đại diện lãnh đạo, viên chức các khoa, phòng, trung tâm của Nhà trường.

anh tin bai

Đoàn đại biểu Nhà trường dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thị xã Quảng Yên

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu thành kính dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa thành kính thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đối với đất nước, dân tộc, với Đảng và Nhân dân ta.

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, giúp các thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường hiểu rõ hơn giá trị của độc lập - tự do ngày hôm nay đã phải đánh đổi bằng biết bao xương máu của các thế hệ cha anh đã ngã xuống. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp sức xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh như sinh thời Bác Hồ đã từng căn dặn qua những lần Bác về thăm Quảng Ninh.

Tin, ảnh: Phạm Xuân Kính

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 6 602
  • Tất cả: 1590596
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến