image banner
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, những cống hiến đóng góp của đảng viên cao tuổi Đảng với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chiều ngày 7/11, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thành Khoa, Bí thư Chi bộ Nhi - Chuyên, Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.  

Tới tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đ/c Vũ Duy Thành – Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối. Về phía Đảng bộ Bệnh viện có đ/c Nguyễn Bá Việt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; các đồng chí cấp ủy các chi bộ trực thuộc và các đảng viên Chi bộ Nhi – Chuyên khoa.


Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thành Khoa, Bí thư Chi bộ Nhi – Chuyên khoa.

Đại diện Đảng bộ Bệnh viện, đồng chí Hoàng Quỳnh Hoa – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm Đảng đợt 7/11/2023 cho đ/c Vũ Thành Khoa, Bí thư Chi bộ Nhi - Chuyên, Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện.

Trong 30 năm qua, đ/c Vũ Thành Khoa đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có lập trường chính trị vững vàng, đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Là người đứng đầu Chi bộ Nhi – Chuyên khoa, đồng chí luôn dành thời gian, tâm sức của mình cùng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong khoa nghiên cứu, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đóng góp cùng Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, giữ vững là lá cờ đầu của Đảng, của ngành trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Đ/c Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Quyết định cho đ/c Vũ Thành Khoa.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trao Quyết định cho đồng chí Vũ Thành Khoa.

Ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp, cống hiến của đ/c Khoa trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đ/c Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khẳng định: Thế hệ các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trong đó có đồng chí Vũ Thành Khoa đã tỏ rõ niềm tin tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân dù bất cứ hoàn cảnh nào, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh để phấn đấu và rèn luyện.


Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phó Bí thư Đảng ủy Khối mong muốn trong thời gian tới, với những thành tích và bề dày kinh nghiệm có được, đồng chí Vũ Thành Khoa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; tiếp tục thực hiện tốt “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên trên cương vị công tác của mình, là tấm gương cho các cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ của Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh noi theo. Đồng thời, đề nghị BCH Đảng bộ Bệnh viện tạo điều kiện để đồng chí Vũ Thành Khoa tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Vũ Thành Khoa phát biểu tại buổi lễ.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Vũ Thành Khoa đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các tổ chức Đảng đã dìu dắt, giúp đỡ và đào tạo trong suốt quá trình công tác của bản thân. Đồng thời, đồng chí hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên cũng như trách nhiệm trước Đảng bộ, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tiếp tục học tập trau dồi chuyên môn, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, để góp phần xây dựng Chi bộ Nhi – Chuyên khoa, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngày một trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với phần thưởng mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng.

Đ/c Nguyễn Bá Việt, Bí thư Đảng ủy Bệnh viện ghi nhận và tri ân những cống hiến, đóng góp của đồng chí Vũ Thành Khoa trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

BCH Đảng bộ Bệnh viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Thành Khoa

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Bá Việt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng đồng chí Vũ Thành Khoa vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Bí thư Đảng bộ Bệnh viện khẳng định đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đ/c Vũ Thành Khoa mà còn là niềm vinh dự lớn của Chi bộ Nhi – Chuyên khoa nói riêng và của toàn Đảng bộ Bệnh viện khi có đảng viên ưu tú được trao Huy hiệu Đảng khi còn đang công tác tại đơn vị. Hy vọng đ/c Khoa tiếp tục cống hiến, đóng góp trí tuệ cho Đảng, đưa Chi bộ Nhi – Chuyên khoa và Đảng bộ Bệnh viện ngày càng vững mạnh, nâng cao hơn nữa thương hiệu và uy tín của đơn vị y tế hạng I tuyến cuối tỉnh./.

Theo Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 2269
  • Trong tuần: 16 498
  • Tất cả: 1379061
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến