image banner
Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh trao hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 15/7, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đến trao hỗ trợ và quà tặng cho cháu Phạm Quang Lộc tại thôn Trung, xã Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Gia đình cháu Lộc có hoàn cảnh khó khăn, bản thân Lộc bị hỏng mắt từ nhỏ.
anh tin bai

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình ...

Cháu Phạm Quang Lộc sinh năm 2008, hiện là học sinh trường THPT Trần Phú, Móng Cái. Do bị tai nạn từ lúc 5 tuổi, dù gia đình đã tìm cách chạy chữa nhưng 2 mắt đều bị mờ, thị lực chỉ còn 1/10. Bố mẹ Lộc đều là nông dân, sức khỏe kém, thu nhập thấp. Được sự giới thiệu của Hội Người mù tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Cùng với việc trao tiền hỗ trợ, quà tặng cho cháu Lộc, Hội Nhà báo tỉnh cũng đã vận động một số đơn vị, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó với tổng kinh phí trên 8,5 triệu đồng.

anh tin bai

...và trao kinh phí hỗ trợ, quà tặng cho gia đình cháu Phạm Quang Lộc tại thôn Trung, xã Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa tinh thần. Qua đó chia sẻ, lan tỏa yêu thương của các cán bộ, hội viên hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh, nhằm động viên trẻ em khó khăn và gia đình vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Chi bộ Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 6 552
  • Tất cả: 1584183
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến