image banner
Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, phân loại cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý; Kiểm điểm tập thể Đảng uỷ và cá nhân các đồng chí Đảng uỷ viên Thanh tra tỉnh năm 2022
Ngày 29/11/2022, Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, phân loại cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý; Kiểm điểm tập thể Đảng uỷ và cá nhân các đồng chí Đảng uỷ viên Thanh tra tỉnh năm 2022. Đồng chí Điệp Văn Chiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị An Linh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Tập thể Đảng uỷ, Tập thể Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt cơ quan Thanh tra tỉnh.

 

file-icon

Quang cảnh Hội nghị

 Hội nghị đã nhận định, đánh giá trong năm 2022, Tập thể Đảng ủy, Tập thể Lãnh đạo Thanh tra tỉnh luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, tập trung chỉ đạo, điều hành toàn thể đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị được giao. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế, tồn tại trong công tác chỉ đạo, điều hành; làm rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân liên quan đến nội dung còn tồn tại, hạn chế để từ đó đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục. Các đồng chí tham dự Hội nghị đã tích cực phát biểu, tham gia đóng góp ý kiến vào các Báo cáo kiểm điểm Tập thể Đảng ủy, Tập thể Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và cá nhân các đồng chí Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Đảng ủy viên trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc. Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bình xét, đánh giá, phân loại tổ chức và cá nhân các đồng chí Tập thể Đảng uỷ, Lãnh đạo Thanh tra tỉnh theo đúng quy định, đảm bảo tập trung, dân chủ, công khai, minh bạch.

 file-icon

Các đồng chí dự hội nghị bỏ phiếu bình xét, phân loại tổ chức và cá nhân các đồng chí tập thể Đảng ủy và lãnh đạo Thanh tra tỉnh

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị An Linh, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối, đại diện cho Đảng uỷ cấp trên đã ghi nhận và biểu dương các kết quả đạt được của Tập thể Đảng ủy, Tập thể Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và toàn thể đảng viên, công chức, người lao động trong năm vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đảng và chuyên môn. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, Đảng ủy Thanh tra tỉnh tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phát huy trí tuệ tập thể đi đôi với đề cao trách nhiệm cá nhân của các đồng chí trong Tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và toàn thể đảng viên, công chức, người lao động để giữ vững thành quả và vị thế của Đảng bộ Thanh tra tỉnh là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào thi đua của cả tỉnh nói chung.

Thanh tra tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 491
  • Trong tuần: 12 196
  • Tất cả: 1290342
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến