image banner
Hiệu quả từ Quầy Tổng hợp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Nhằm hướng đến xây dựng Chính quyền phục vụ, hướng dẫn, hỗ trợ tối đa các nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính đặc biệt là giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến của người dân khi đến giao dịch tại Trung tâm. Từ đầu năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã ban hành Quyết định số 43-QĐ/TTPVHCC ngày 29/3/2023 về việc Bố trí Quầy Tổng hợp trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện giải quyết thủ tục hành chính (đặc biệt là người yếu thế, người già,…).

 

anh tin bai

Cán bộ Quầy Tổng hợp hướng dẫn người yếu thế thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Quầy Tổng hợp được sắp xếp vị trí ngay tại Quầy số 7, khu vực tầng 1 tòa nhà Trung tâm tạo thuận lợi cho nhóm người yếu thế là thương binh, bệnh binh, người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ mang thai… khi đến giao dịch thủ tục hành chính sẽ không phải xếp hàng chờ tới lượt, được tư vấn, hỗ trợ nộp hồ sơ và ưu tiên khi thụ lý giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

 Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh bố trí đội ngũ cán bộ thường trực tại Quầy. Đây đều là Đoàn viên thanh niên trẻ, năng động, nhiệt tình, thành thạo công nghệ thông tin để hỗ trợ người dân tạo lập tài khoản, hướng dẫn nộp hồ sơ, theo dõi quá trình xử lý và thanh toán phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến. Trong năm 2023, Quầy Tổng hợp đã hướng dẫn, hỗ trợ kê khai nộp hồ sơ cho 768 lượt người dân thuộc nhóm yếu thế.

 Việc bố trí Quầy Tổng hợp - Hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính đã tạo được niềm tin, sự hài lòng của người dân, đồng thời cũng tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất và lượng trong công tác giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, hướng tới nền hành chính phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp./.

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 1083
  • Trong tuần: 12 986
  • Tất cả: 1356923
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến