image banner
Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối dự sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2024 tại Chi bộ Cơ sở Bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Sáng ngày 03/10/2024, Chi bộ Cơ sở Bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 10/2024. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh, đồng chí Lê Thị Huyền Trang - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt

 Chi bộ Cơ sở Bảo trợ Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh hiện có 23 đảng viên, trong đó có 22 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Vũ Thị Thục Yến - Bí thư Chi bộ, chủ trì cuộc họp đã thông tin một số nội dung thời sự trong tỉnh và tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản của Đảng ủy cấp trên đến đảng viên trong chi bộ, báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 9/2024, triển khai nhiệm vụ tháng 10/2024 của Chi bộ. Biểu dương gương cán bộ điển hình tiêu biểu trong công tác phòng, chống và khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 tại Cơ sở.

 Trên cơ sở báo cáo của đồng chí bí thư chi bộ Cơ sở các đồng chí đảng viên đã tích cực thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, tập trung vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi bộ và các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý, chăm sóc trẻ, công tác giáo dục, hướng nghiệp cho các em. 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Thục Yến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở chủ trì buổi sinh hoạt

 Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ phát biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ của đảng viên trong chi bộ. Đồng thời tiếp thu các ý kiến góp ý, bổ sung của các đồng chí đảng viên, tổng hợp và đưa vào hoàn thiện báo cáo, phân công đối với một số nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên; đề nghị các phòng nghiệp vụ, đảng viên được giao nhiệm vụ thường xuyên quan tâm rà soát chỉ tiêu để thực hiện đảm bảo theo kế hoạch đã đề ra. 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo

 Tại buổi sinh hoạt, đồng Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của chi bộ, công tác điều hành cuộc họp khoa học, tinh thần trách nhiệm của đảng viên tham dự nghiêm túc. Đồng chí cũng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và kết quả đã đạt được của Chi bộ Cơ sở. Trong thời gian tới Chi bộ cần phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ; kịp thời nắm bắt tư tưởng của cán bộ đảng viên, viên chức, lao động; thường xuyên đánh giá hạn chế, khuyết điểm của từng đảng viên; xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 – 2027.

 Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Đồng chí Vũ Thị Thục Yến - Bí thư Chi bộ xác định cấp ủy và các đảng viên trong chi bộ sẽ cố gắng phát huy các kết quả đã đạt được; kịp thời chấn chỉnh các tồn tại, hạn chế và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.                                    

                                          Nguyễn Lan - Cơ sở Bảo trợ Chăm sóc trẻ em có HCĐB

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 587
  • Trong tuần: 11 088
  • Tất cả: 1631415
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến