image banner
Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 3 tại cơ sở

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 3 tại cơ sở

 

Sáng ngày 03/3/2021, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dự sinh hoạt thường kỳ tại Chi bộ Thanh tra- Kiểm tra thuộc Đảng bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt của Chi bộ Thanh tra-Kiểm tra, Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Chi bộ Thanh tra – Kiểm tra thuộc Đảng bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Ninh sinh hoạt thường kỳ 01 lần/tháng nhằm đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng của tháng trước và triển khai các nhiệm vụ trong tháng tiếp theo. Đồng chí Bùi Tuyết Nhung, Bí thư chi bộ nhấn mạnh: Trong 2 tháng đầu năm, chi bộ tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. Công tác chuyên môn đã hoàn thành xây chương trình, kế hoạch năm 2021, quý 1/2021, đặc biệt đã tham mưu hoàn thành xong 12 văn bản chương trình phối hợp với các sở ban ngành trong công tác thanh tra, kiểm tra. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân và trả lời đơn thư không để tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài. Chương trình bảo hiểm xã hội số, duyệt hồ sơ của người lao động đăng ký giao dịch điện tử cá nhân qua phần mềm VSSID theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh nhanh chóng được triển khai… Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chú trọng. Công tác giáo dục chính trị - tư tưởng gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị được triển khai đến 100% cán bộ, đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát và lãnh đạo các đoàn thể chính trị đã nghiêm túc xây dựng và triển khai... Chi bộ đã thông qua Nghị quyết đề nghị công nhận Đảng viên chính thức đối với 01 đảng viên khi hết thời gian dự bị…

Trong thời gian tới, Chi bộ tiếp tục lãnh đạo tập thể cán bộ Đảng viên trong chi bộ đoàn kết, năng động, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục phát huy tinh thần người đảng viên, nêu cao trách nhiệm của người đảng viên gương mẫu trong mọi lĩnh vực; xây dựng nội dung cho buổi sinh hoạt chuyên đề. Về công tác chuyên môn, trên cơ sở dữ liệu, chuẩn bị chọn lọc các đơn vị có dấu hiệu vi phạm Luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế để thanh tra, kiểm tra. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tiếp công dân và trả lời đơn thư, thanh tra, kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất, đảm bảo quyền lợi cho người tham gia BHXH, BHYT.. Chú trọng công tác xây dựng Đảng, thường xuyên nghiên cứu học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, Công văn chỉ đạo mới của Đảng ủy cấp trên. Thực hiện chuyển đảng chính thức đối với đồng chí đảng viên dự bị khi được Đảng ủy cấp trên phê duyệt…

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh ghi nhận và đánh giá công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt của chi bộ Thanh tra-Kiểm tra đảm bảo đúng quy định, các đồng chí đảng ủy viên đã đóng góp thẳng thắn, thảo luận dân chủ, có ý thức xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: các đảng viên trong chi bộ phải nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, của cấp ủy và từng đảng viên trong công tác xây dựng Đảng; tham gia sinh hoạt đảng với tinh thần dân chủ, đoàn kết, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên; thực hiện tốt nghị quyết của chi bộ và của cấp ủy cấp trên; không ngừng học tập, tự tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt 4 nhiệm vụ đảng viên và nhiệm vụ do chi bộ giao, xứng đáng với phẩm chất, đạo đức của cán bộ ngành thanh tra trong thời đại mới.

Chi bộ Thanh tra-Kiểm tra – Bảo hiểm xã hội tỉnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 923
  • Trong tuần: 13 166
  • Tất cả: 1355302
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến