image banner
Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2023
Ngày 16/10/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023, Đảng bộ Viễn thông Quảng Ninh vinh dự có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. dịp này gồm: (1). Đ/c Hoàng Văn Tuấn, đảng viên Chi bộ VNPT khu vực 4; (2). Đ/c Nguyễn Ngọc Tới, đảng viên Chi bộ VNPT khu vực 6; (3). Đ/c Trịnh Đức Thọ, đảng viên Chi bộ Viễn thông Hòn Gai thuộc Đảng ủy bộ phận VNPT khu vực 1.

Đ/c Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên được nhân Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ngày 07/11/2023, Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ.

Tham dự buổi Lễ, có mặt đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối và đồng chí Nguyễn Xuân Giao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn VNPT Quảng Ninh; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và Ủy viên UBKT Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh; đại diện các đảng ủy bộ phận và chi bộ trực thuộc Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh; Ban Chấp hành Đảng ủy bộ phận VNPT khu vực 1 và toàn thể đảng viên chi bộ nơi các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt.

 Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên và phát biểu đánh giá, ghi nhận những công lao, đóng góp và quá trình cống hiến của 03 đồng chí trong hơn 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng và mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; có lập trường, quan điểm vững vàng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; phát huy thành tích, bề dày kinh nghiệm, nêu gương cho các cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ của Đảng bộ Viễn thông Quảng Ninh noi theo.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh đề nghị các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiêp phát triển chung VNPT Quảng Ninh trong những năm tới, dù bất cứ ở cương vị công tác nào, sẽ tiếp tục xứng đáng là người Cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng bộ Viễn thông Quảng Ninh.

Tin, bài. ảnh: Đảng ủy Viễn thông Quảng Ninh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1699
  • Trong tuần: 15 928
  • Tất cả: 1378491
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến