image banner
Đảng ủy Sở Y tế tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Ngày 30/09/2024, tại TP. Hạ Long, Đảng uỷ Sở Y tế đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đang sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Y tế. Đồng chí Nguyễn Trọng Diện, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Y tế dự và chỉ đạo buổi lễ.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trọng Diện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế trao tặng quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang Dũng.

Hai đồng chí vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Phạm Quang Dũng – Giám đốc Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng và đồng chí Phạm Thị Hoa – Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ y (Sở Y tế).

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Trọng Diện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế trao tặng quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Hoa

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Quang Dũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và xúc động khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây là vinh dự to lớn, cũng là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng đối với các đồng chí. Nhìn lại chặng đường rèn luyện, cống hiến của bản thân, lần lượt trưởng thành qua nhiều vị trí công tác, các đồng chí luôn giữ trọn niềm tin với Đảng, luôn giữ vững phẩm chất của một người cộng sản và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người thầy thuốc tận tuỵ, hết lòng vì sức khoẻ nhân dân. Qua đây, các đồng chí cũng gửi lời cám ơn các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp đã luôn cộng tác, giúp đỡ, phối hợp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất người cán bộ, đảng viên, cùng các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

anh tin bai
Ban Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí Phạm Quang Dũng và Phạm Thị Hoa.

Thay mặt Đảng uỷ Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Trọng Diện, Giám đốc Sở gửi lời chúc mừng tới đồng chí Phạm Quang Dũng, Phạm Thị Hoa, đảng viên được vinh dự trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng huy hiệu không chỉ là sự trân trọng với những hy sinh, cống hiến mà còn là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng nghỉ trong thời gian qua của các đồng chí. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đảng viên nhận huy hiệu mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ Sở Y tế. Đồng chí bí thư Đảng ủy đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ không ngừng học tập, rèn luyện và tiếp tục đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đảng ủy Sở Y tế

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 585
  • Trong tuần: 11 086
  • Tất cả: 1631413
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến