image banner
Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Thực hiện Quy định của Điều lệ Đảng, sáng ngày 02/02/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Đảng ủy Sở Tài chính tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính.

 

Dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Trần Văn Toàn, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Sở Tài chính.

 Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Lâm và phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong 30 năm qua đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí Trần Văn Lâm là 01/14 đồng chí đảng viên thuộc Đảng ủy Khối được trao tặng danh hiệu cao quý này nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng 03/2/2024. Đây là niềm vinh dự lớn đối với Đảng viên, là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của đồng chí Trần Văn Lâm trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối trao tặng Huy hiệu cho đ/c Trần Văn Lâm

 Sinh ra trong 1 gia đình truyền thống, có 02 anh trai là liệt sĩ, có mẹ là mẹ Việt nam anh hùng, từ khi trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, đồng chí Trần Văn Lâm đã luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ ở nhiều cương vị công tác khác nhau; đồng chí luôn giữ gìn tư cách đạo đức của người lãnh đạo, của người chiến sĩ cộng sản và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Với 37 năm công tác, đồng chí đã  có nhiều công hiến, được đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,  được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, đồng chí đã nhận được nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, của Bộ Tài chính, của Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh. Đặc biệt, trong năm 2024, đồng chí đã được Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng 3. Đây cũng là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng, Nhà nước đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến lâu dài của cá nhân đồng chí.

 Trong thời gian tới, với vai trò là người thủ lĩnh của Đảng bộ Sở, với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình, nhiệt huyết, trí tuệ và bề dày kinh nghiệm trong công tác và thực tiễn, đồng chí luôn là tấm gương cho các thế hệ đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Tài chính ngày càng trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Lâm phát biểu cảm tưởng tai buổi Lễ

 Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước, đồng chí, đồng nghiệp đã quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạnggiữ vững phẩm chất người đảng viên, cùng với đồng chí, đồng nghiệp tiếp tục cống hiến hết mình để xây dựng Đảng bộ Sở Tài chính trong sạch, vững mạnh và tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ tiếp theo, xứng đáng với các danh hiệu cao quý đã được Đảng và Nhà nước trao tặng./.

 Tin bài: Đảng bộ Sở Tài chính

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1643
  • Trong tuần: 13 546
  • Tất cả: 1357483
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến