image banner
Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Chiều ngày 8/11, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lưu Văn Định, đảng viên Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 2, Đảng bộ bộ phận Chi cục Kiểm lâm. Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh dự và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Thị Huyền Trang - Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đọc Quyết định Tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2023 cho đồng chí Lưu Văn Định (vào đảng ngày 24/7/1993; chính thức ngày 24/7/1994) đang sinh hoạt tại Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 2, Đảng bộ bộ phận Chi cục Kiểm lâm, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Lưu Văn Định

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Lưu Văn Định và phát biểu đánh giá, ghi nhận sự quyết tâm, ý chí kiên định, giữ vững bản lĩnh chính trị của lớp đảng viên đủ tiêu chuẩn 30 năm nói chung và đồng chí Lưu Văn Định nói riêng trước những biến động của lịch sử. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối khẳng định: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có ý nghĩa to lớn đối với việc ghi nhận, tôn vinh sự đóng góp, những cố gắng phấn đấu, rèn luyện trong cả quá trình của các đồng chí đảng viên. Đồng chí tin tưởng rằng với những thành tích và bề dày kinh nghiệm, đồng chí Lưu Văn Định sẽ là tấm gương sáng về rèn luyện đạo đức, tư cách của người Đảng viên cho cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ của Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn noi theo và học tập.

Đồng chí Lưu Văn Định, đảng viên Chi bộ Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 2, Đảng bộ bộ phận Chi cục Kiểm lâm bày tỏ niềm hạnh phúc, xúc động, tự hào và biết ơn trước sự ghi nhận của Đảng. Thời gian tới, Đồng chí Lưu Văn Định hứa sẽ tiếp tục chấp hành tốt Điều lệ Đảng, các nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của tổ chức Đảng và đơn vị giao cho để xứng đáng với Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Minh Sơn, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhấn mạnh Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm tự hào của riêng cá nhân đồng chí Lưu Văn Định mà còn là niềm vinh dự của toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Đảng bộ bộ phận Chi cục Kiểm Lâm, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đồng chí Bí Thư Đảng ủy Sở hi vọng rằng đồng chí Lưu Văn Định sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; tiếp tục sự nghiệp xây dựng Đảng; rèn giũa đội ngũ cán bộ đảng viên, phát hiện rèn luyện quần chúng tại đơn vị để kết nạp vào Đảng; là tấm gương để gia đình, người thân và đảng viên tại nơi cư trú noi theo và học tập.

Theo: Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 2307
  • Trong tuần: 16 536
  • Tất cả: 1379099
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến