image banner
Đảng ủy Sở Giao thông vận tải tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng đảng
Trong 2 ngày 14-15/8/2024, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho 63 đồng chí là bí thư, phó bí thư, ủy viên ban chấp hành và các đồng chí tham mưu giúp việc của Đảng uỷ, các chi bộ, đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Sở Giao thông vận tải. Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

 

Báo cáo viên Hội nghị là các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng các ban Đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh sự cần thiết phải tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đồng chí cấp uỷ viên, cán bộ tham mưu công tác đảng; đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Sở về việc tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đảng cho các đồng chí là bí thư, phó bí thư, ủy viên ban chấp hành và các đồng chí tham mưu giúp việc của Đảng uỷ, các chi bộ, đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Sở Giao thông vận tải góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá nhất là nhiệm vụ “Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN và hệ thống chính trị toàn diện, trong sạch, vững mạnh”.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quang Hải, Bí thư Đảng ủy Sở GTVT phát biểu quán triệt, chỉ đạo Lớp bồi dưỡng 

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quang Hải, Bí thư Đảng uỷ Sở GTVT đã quán triệt, giao nhiệm vụ, đề nghị các đồng chí giảng viên và các đồng chí học viên tham dự lớp học quán triệt tinh thần thực hiện nghiêm túc nội dung của Lớp bồi dưỡng, đồng thời phát huy tinh thần trao đổi cởi mở, chia sẻ và tích cực, chủ động áp dụng các kiến thức được cung cấp trong Lớp bồi dưỡng vào công tác thực tiễn tại chi bộ, đảng bộ bộ phận và Đảng uỷ Sở trong thời gian tới.

 Tham gia hội nghị tập huấn, các đại biểu được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng với 4 chuyên đề gồm: (1) Công tác kiểm tra, giám sát. (2) Công tác Tuyên giáo. (3) Công tác Tổ chức xây dựng Đảng. (4) Công tác Văn phòng cấp ủy. Đây là cơ hội rất tốt để các đại biểu được tiếp cận với những nội dung mang tính chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm từ hoạt động thực tế của các đồng chí báo cáo viên để triển khai trong thực tiễn tại Chi, Đảng bộ.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 Hội nghị tập huấn trước thềm Đại hội Đảng các cấp có ý nghĩa rất quan trọng để trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Đảng, tạo điều kiện tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp và nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các chi bộ, đảng bộ góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

Đảng ủy Sở Giao thông vận tải

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 6 580
  • Tất cả: 1590574
ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH QUẢNG NINH
Người chịu trách nhiệm:  Tầng 6, Trụ sở Liên cơ quan Số 4, Phường Hồng Hà - Thành phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh.
 Điện thoại: 080.33205 - Fax: 080.33205  Email:vp.duk@quangninh.gov.vn  
ỨNG DỤNG SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ

   
Bản đồ trực tuyến